Nghỉ 2 trận, Rooney vẫn được tin tưởng

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Roy Hodgson công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ dự Euro 2012 sắp tới, rất nhiều fan của “Tam sư” đã đặt ra câu hỏi: Ai sẽ là họng pháo chủ lực của họ trong mùa hè này?

Ngay sau khi Roy Hodgson công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ dự Euro 2012 sắp tới, rất nhiều fan của “Tam sư” đã đặt ra câu hỏi: Ai sẽ là họng pháo chủ lực của họ trong mùa hè này?
[links()]
Dĩ nhiên, khi Roy Hodgson lựa chọn những cái tên sẽ có vé đến Ba Lan và Ukraine, trong đầu ông hẳn đã mường tượng ra các phương án tấn công và những con người phù hợp nhất để thực hiện được những kế hoạch đó.

4 tiền đạo được ông điền tên vào danh sách là Andy Carroll, Wayne Rooney, Danny Welbeck và Jermain Defoe đều có những mặt mạnh và điểm yếu riêng. Việc tranh cãi với câu hỏi muôn thưở: “Xứng đáng hay không xứng đáng?” xem ra không còn quan trọng nữa.

Riêng chi tiết “chấp hai trận mà vẫn có tỷ lệ cược cao nhất” đủ để hiểu hàng công đội tuyển Anh phụ thuộc Rooney như thế nào
Riêng chi tiết “chấp hai trận mà vẫn có tỷ lệ cược cao nhất” đủ để hiểu hàng công đội tuyển Anh phụ thuộc Rooney như thế nào

Đơn giản là với những quân bài như thế, Roy Hodgson tự tin có thể mang lại thành công cho đội tuyển Anh tại Euro sắp tới.

Vậy còn NHM nghĩ sao, hãy nhìn vào tỷ lệ cược chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho “Tam sư” tại giải đấu sắp tới để đánh giá về niềm tin của họ dành cho các họng pháo mà vị tân HLV ĐTQG sẽ “kéo” sang Đông Âu.

Dẫn đầu đương nhiên là Wayne Rooney. Tỷ lệ cược cho “Shrek” là 9/2 ( đặt 2 được 9). Điều này không có gì lạ khi từ lâu Rooney đã là niềm hy vọng số 1 của nước Anh trong những giải đấu lớn. Tiền đạo của M.U vừa có một mùa giải thành công với 27 bàn thắng ở Premier League.

Điều đáng nói là Rooney sẽ bị treo giò trong hai trận đầu tiên của vòng bảng (gặp Pháp và Thụy Điển), riêng chi tiết “chấp hai trận mà vẫn có tỷ lệ cược cao nhất” đủ để hiểu hàng công đội tuyển Anh phụ thuộc Rooney như thế nào.

Đứng ngay sau Rooney lần lượt là Andy Carroll và Danny Welbeck (11/2 và 6/1). Đây đang là hai niềm hy vọng của Roy Hodgson khi Rooney vắng mặt, mặc dù phong độ của cả hai đều không tốt.

Hai cầu thủ cuối cùng là tân đội trưởng Gerrard và tiền đạo còn lại Jermain Defoe (đều có tỷ lệ 9/1). Xem ra, cho đến khi Rooney trở lại, các cầu thủ trên hàng công của đội tuyển Anh phải cố gắng gấp đôi gấp 3 bình thường!

Wayne Rooney - 9/2
Andy Carroll - 11/2
Danny Welbeck - 6/1
Steven Gerrard - 9/1
Jermain Defoe - 9/1)

  • Hoàng Giang
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT