Nghi phạm cưỡng hiếp phụ nữ ngoài đồng được hàng xóm đánh giá là người hiền lành, chịu khó

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm cưỡng hiếp phụ nữ ngoài đồng được đánh giá là hiền lành, chịu khó và không gây gổ đánh nhau với ai bao giờ.

Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Tạ Văn Tuấn (SN 1988, trú tại xã Chương Dương, huyện Thường Tín) để làm rõ hành vi cưỡng hiếp một phụ nữ tên Thúy (tên đã được thay đổi, ở huyện Thường Tín) rạng sáng 21/10.

Được biết, khoảng 2 giờ sáng 21/10, chị Thúy đi xe đạp qua cánh đồng xã Thắng Lợi (huyện Thường Tín) để đến nơi làm thuê thì bất ngờ Tuấn đi xe máy từ phía sau vượt lên chặn lại hỏi đường. Sau đó, Tuấn bất ngờ lao tới ôm chị Thúy đè xuống đường.

Đúng lúc người dân địa phương và tổ công tác của Công an huyện Thường Tín đã phát hiện kịp thời và giải cứu nạn nhân.

tiet-lo-bat-ngo-ve-nhan-than-nghi-pham-cuong-hiep-phu-nu-ngoai-dong-3-1508985351-width800height541

 Tạ Văn Tuấn bị tình nghi cưỡng hiếp người phụ nữ ngoài cánh đồng.

Ông Huỳnh Ngọc Huệ (Chủ tịch UBND xã Chương Dương) và ông Lê Xuân Kha (Phó Trưởng Công an xã Chương Dương) đều cho biết, họ rất bất ngờ khi nhận được thông tin Tạ Văn Tuấn bị cơ quan điều tra tạm giữ vì cưỡng hiếp một phụ nữ bởi ở địa phương nam nghi phạm là người hiền lành, chịu khó.

Ông Huệ cho biết, Tuấn chưa có tiền án, tiền sự, cũng không phải thành phần côn đồ hay nghiện ngập ở địa phương. Tuấn được hàng xóm đánh giá là người hiền lành. Quá trình sinh sống ở xã, Tuấn không gây gổ đánh nhau với ai bao giờ. Bản thân Tuấn cũng không giao lưu với đối tượng nghịch ngợm ở địa phương.

Tuấn có gia cảnh éo le, bố mất sớm, chỉ còn mẹ già khoảng 70 tuổi. Nghi phạm 29 tuổi không được học hành nhiều và lập gia đình từ khá sớm với một cô gái cùng xã.

Sau khi đã có 2 người con, vợ chồng Tuấn lại phát sinh mâu thuẫn nên đã ly hôn sau một thời gian ngắn chung sống. Hai vợ chồng Tuấn ly hôn được khoảng 5 năm. Hằng ngày, Tuấn đi làm thợ xây kiếm tiền chăm lo cho các con và mẹ già khoảng 70 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn