Nghi vấn cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi tự thiêu

( PHUNUTODAY ) - Một nhóm du khách đang chụp ảnh lưu niệm tại cánh rừng thông tuyệt đẹp thì hoảng hồn phát hiện một xác ch.ết cháy đen, bên cạnh còn để lại một tờ giấy, nghi là thư tuyệt mệnh.

 Theo đó, khoảng 14 giờ chiều 3/3, một nhóm du khách dừng lại nghỉ ngơi và chụp ảnh lưu niệm tại cánh rừng thông gần khu du lịch Datanla, cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 10km.

Đang í ới ra hiệu chụp ảnh cho nhau, nhóm du khách hoảng hồn nhìn thấy một xác người cháy đen trong rừng thông, xung quanh có một số vỏ chai bằng nhựa.

DSC_2766_QPVS

Hiện trường vụ thi thể cháy đen

Nhận được tin cấp báo, Công an TP. Đà Lạt nhanh chóng điều lực lượng đến phong tỏa hiện trường; đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm và tìm danh tính, địa chỉ... của người bị chết cháy.

Một lãnh đạo Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân cô gái tử vong nghi do tự thiêu trên đèo Prenn vào trưa cùng ngày.

“Nạn nhân được xác định là Huỳnh Thị Xuân H. (26 tuổi). Vụ việc đang trong quá trình xác minh nên chưa thể cung cấp”, vị lãnh đạo nói.

28695311_1623880864314583_99231211_o

Tờ giấy được cho là thư tuyệt mệnh để lại hiện trường

Theo thông tin nhận được, nạn nhân tử vong nghi do tự thiêu. Tại hiện trường, phát hiện cạnh thi thể nạn nhân một can nhựa nghi dùng đựng xăng và tờ giấy là thư tuyệt mệnh.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an địa phương tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link