Trường Giang nói Nam Em "có vấn đề về đầu óc", loạt sao Việt phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Loạt sao Việt đã chính thức lên tiếng sau ồn ào tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em.

Trường Giang đã quyết định lên tiếng nói về ồn ào tình cảm với Nam Em. Nam danh hài cho biết mối quan hệ với top 8 Hoa hậu Trái đất chỉ dừng ở mức thích chứ không phải yêu. Trường Giang còn khẳng định đầu óc Nam Em có gì đó "không bình thường" khi liên tục có những động thái kể lại chuyện cũ, đến nhà tặng bánh gato, hoa...

nam-em-15214173137961609840839-ngoisao.vn-w640-h426

Chưa dừng lại ở đó, mẹ Nam Em còn chia sẻ Trường Giang từng "ăn dầm nằm dề" ở quán của gia đình bà và đòi cưới người đẹp này. Đồng thời, bà còn tố Trường Giang nhiều lần say xỉn, gặp nhưng không chào hỏi tử tế: "Số lần anh ta say xỉn và ngủ lại nhà hàng không ít. Đã vậy nhiều lần tới chơi còn không thèm chào hỏi dù thấy tôi đi ngang. Bữa sinh nhật con gái tôi, Trường Giang dắt bạn bè qua nhậu nhẹt, thấy tôi đi qua đi lại ở đó nhất quyết không chào một lời. Tôi đoán Trường Giang có thái độ như vậy vì biết tôi không thích anh ta".

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và lên tiếng. Người mẫu Vũ Đức Hải chia sẻ: "Chuyện ai yêu ai, xin cưới ai, ai từ chối ai lôi lên báo chí chi cho xấu mặt. Xấu em, xấu anh, xấu cả phụ huynh xấu cả showbiz.

sao-viet-len-tieng-ve-truong-giang-1-ngoisao.vn-w516-h474

Thế giới giải trí vốn luôn ồn ào thị phi và chịu không ít điều tiếng, chuyện riêng tư, thầm kín quá khứ qua rồi sao cứ mãi vạch cho thiên hạ xem để đổi danh tiếng, khôn không mấy, ngoan thì chưa biết, tài năng chưa tới đâu mà suốt ngày loa loa đưa tin giật tít tuyên bố bạo miệng, phụ huynh có thương con thì hiểu chuyện khuyên con bớt tuyên bố tránh thị phi ồn ào, cớ đâu thổi lửa cho cháy bùng bùng không nghĩ tới hậu quả về sau. Người muốn xây dựng để đời không mặc định, kẻ cứ ra sức đạp để trục lợi riêng".

Trang Trần từng "ném đá" Nam Em khi lên tiếng yêu Trường Giang trong khi nam danh hài và Nhã Phương chưa chia tay. "Phá nát, hết cuộc sống bình an hạnh phúc của người khác em mới vui lòng ư. Dừng lại đi cô gái" - Trang Trần nhắn nhủ Nam Em. Chính vì vậy, khi thấy mẹ Nam Em lên tiếng bảo vệ con gái, Trang Trần chỉ biết cười.

me-nam-em-saoviet-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w520-h546

MC Thành Trung chia sẻ: "Mình ghét những đứa điêu và sống không cần đến tự trọng của bản thân! Sợ quá" và nhận được sự hưởng ứng của vợ Tuấn Hưng.

Ngọc Hương - vợ MC Thành Trung cũng lên tiếng tiếp về Nam Em: "28 ngày say nắng cùng bà mà cứ như là 2 năm 8 tháng làm khổ đời bà ý, sợ quá !Dù tốt hay xấu thì cũng giữ cho riêng, sống phải nghĩ đến tự tôn của bản thân, như này gọi là bệnh hoạn. Cùng cảnh phụ nữ mà không thể yêu thương nổi...". Ở dưới bình luận, Vũ Hạnh Nguyên cũng chia sẻ: "Chưa cần đọc cũng không cần đọc có điều là được bao, cho cả đống tiền mà mua đồ ngon không mua mua đồ đểu dùng .. ngáo quá".

Blogger Lê Minh Mẫn cho rằng sau mọi chuyện anh chỉ thấy thương Nhã Phương. Chia sẻ của anh nhận được sự đồng tình của nhiều người./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn