Ngỡ ngàng nghe Á hậu Huyền My tiết lộ người chị em thân thiết nhất không phải Kỳ Duyên hay Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - Qua trò chơi hỏi đáp trên Instagram, nàng Á hậu đã tiết lộ quan hệ thân thiết với đàn chị Mai Phương Thuý.

 Mới đây, trên phần story của Instagram, Hoa hậu Mai Phương Thuý đã khoe ảnh chụp màn hình câu trả lời của Á hậu Huyền My trong trò chơi hỏi đáp cùng người hâm mộ. Với câu hỏi: "Chị thân với hoa hậu/á hậu nào nhất vậy ạ?". Huyền My chẳng ngại ngần giấu diếm đáp: "Trong các hoa hậu/á hậu, chị thân với chị Mai Phương Thuý nhất".

Empty

Á hậu Huyền My thừa nhận thân với Mai Phương Thuý nhất trong số các Hoa hậu/Á hậu

Câu trả lời của Á hậu Huyền My gây bất ngờ vì từ trước đến nay, công chúng đều đinh ninh, cô thân với Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Tú Anh trước khi những lùm xùm xảy ra.

Kỳ Duyên và Huyền My từng bị đồn "cơm không lành, canh chẳng ngọt" trong một thời gian khá dài. Mặc dù cả hai đã lên tiếng không hề có chuyện bất hoà. Chính Á hậu Huyền My cũng từng lên tiếng bác bỏ tin đồn trong một cuộc phỏng vấn: “Sự thật là chỉ có những người trong cuộc biết về sự thật đó mà thôi! Và cả tôi hay Duyên đều cảm thấy mình không có trách nhiệm phải giải thích hay thanh minh về điều này. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ của Duyên và tôi ra sao cũng không ảnh hưởng đến bất cứ ai cả”.

Huyền My và Kỳ Duyên

Ngoài Kỳ Duyên, Huyền My và Á hậu Tú Anh cũng bị đồn “bằng mặt mà không bằng lòng”, thậm chí cư dân mạng còn “moi” được những dòng trạng thái đầy ẩn ý và cho rằng hay bên ngầm “đá xéo” nhau, thể hiện sự bất hòa gay gắt.

MPT HM6

Huyền My và Tú Anh

Trước đó, Kỳ Duyên, Tú Anh, Huyền My từng là những người bạn vô cùng thân thiết khi thường xuyên có những buổi gặp gỡ, nói chuyện vui vẻ với nhau, thậm chí ba nàng hậu còn mời cả ba bà mẹ tham gia chung. Nhiều người cho rằng tình bạn của ba mỹ nhân rạn nứt do những ồn ào liên quan đến tin đồn  “đổi người yêu cho nhau”.

Empty

Bộ ba nàng Hậu khi còn thân thiết

Empty

Thậm chí mẹ của Kỳ Duyên, Huyền My và Tú Anh cũng hay tụ tập cùng nhau

Quay trở lại câu trả lời bất ngờ của Huyền My. Có vẻ như Hoa hậu Mai Phương Thuý rất vui và tự hào vì câu trả lời của đàn em khi thừa nhận thân với mình nhất nên mới khoe hẳn lên trang Instagram của mình.

Mai Phương Thúy và Huyền My từng sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện và nàng Hậu sinh năm 1988 cũng từng dành nhiều lời có cánh cho đàn em. Cô từng không tiếc lời khen Huyền My xinh ngay trên trang cá nhân của mình.

MPT HM4

Mai Phương Thúy chẳng ngại khen thần thái Huyền My và tự "dìm hàng" bản thân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link