6 dấu hiệu báo động đối phương không còn phù hợp với bạn, hãy buông tay ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nhận thấy dối phương không còn phù hợp với bạn, hãy xem xét thật kỹ mối quan hệ này để cả hai không phải đau khổ.

Người ấy gọi điện, nhắn tin liên tục

Cho dù hai bạn đang ở mức độ tìm hiểu nhau hay đã yêu nhau, thì việc gọi điện và nhắn tin liên tục đều không khiến đối phương thấy thoải mái.

Sẽ rất hạnh phúc nếu thấy anh ấy/cô ấy quan tâm đến mình. Tuy nhiên, ai cũng cần có những khoảng lặng và không gian riêng. Do đó, việc gọi điện và nhắn tin liên tục không những không thể hiện sự quan tâm mà còn phản tác dụng. Bạn sẽ có cảm giác bị kiểm soát và tọc mạch. Một mối quan hệ bị kiểm soát sẽ chẳng đem đến hạnh phúc.

Người ấy không bao giờ nói lời xin lỗi

Nếu người ấy phạm phải một lỗi tày đình, có thể làm tổn thương bạn, nhưng không bao giờ chịu nói lời xin lỗi thì đó quả là một dấu hiệu quan trọng để bạn nhanh chóng rời xa khỏi họ. Nếu tiếp tục mối quan hệ với kiểu người này, cái bạn nhận được chỉ là sự tổn thương mà thôi.

Người ấy luôn luôn đến muộn

Tất cả chúng ta đều có đôi lần đến muộn, nhưng nếu một người đang tán tỉnh bạn mà lại luôn luôn đến muộn trong cuộc hẹn, thì liệu họ có thật sự tôn trọng bạn?

Bạn có thể bỏ qua một vài lần, nhưng nếu lần nào cũng vậy và người ấy cũng không có dấu hiệu muốn thay đổi, thì đừng phí thời gian của mình cho một kẻ cao su.

6-dau-hieu-bao-dong-doi-phuong-khong-con-phu-hop-voi-ban-hay-buong-tay-ngay-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Người ấy hay châm chọc, mỉa mai

Không có gì hấp dẫn hơn một người có thể khiến người khác cười. Hài hước có thể là dấu hiệu của một người thông minh và có trí tuệ.

Tuy nhiên, nếu đối phương lại hài hước “hơi quá” đến mức mỉa mai, châm chọc thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo một người thích xâm phạm người khác. Những người này thường có khuynh hướng tiêu cực và luôn đánh giá thấp người khác.

Nếu gặp phải một người như thế, hãy suy xét thật cẩn thận lựa chọn của mình, kẻo chẳng mấy bạn cũng phát chán với những lời mỉa mai ấy.

Người ấy thô lỗ với bố mẹ của mình

Một người đàn ông luôn hỗn hào và thô lỗ với ngay cả bố mẹ, người thân của mình sẽ không thể trở thành một người bạn đời tuyệt vời được. Nếu cưới phải người này, bạn có thể trở thành nạn nhân của bạo hành gia đình.

Người ấy đòi hỏi “chuyện ấy”

Đây là một trong những dấu hiệu rất dễ nhận ra của một mối quan hệ xấu, nhưng cũng không ít người không thể nhận thấy được.

Đối phương sẽ nói với bạn rằng, nếu bạn không đồng ý làm “chuyện ấy”, nghĩa là bạn không yêu họ và làm tổn thương tình cảm của họ. Nhưng bạn cần phải hỏi ngược lại: “Nếu họ yêu bạn, tại sao họ lại làm tổn thương bạn theo cách này?”.

Quan hệ tình dục là điều tất yếu trong tình yêu, nhưng nó phải bắt nguồn từ cảm xúc và sự tự nguyện đến từ hai phía. Bất cứ sự ép buộc nào đều có thể gây ra tổn thương và đó chính là dấu hiệu của một mối quan hệ không tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn