Ngỡ ngàng với ảnh cưới Bảo Thy qua mỗi ống kính lại khác nhau đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong ngày cưới Bảo Thy được bạn bè đăng tải đã vô tình "dìm đẹp" vợ chồng nữ ca sĩ.

Ngay sau khi kết thúc lễ rước dâu của Bảo Thy vào sáng 15/11 vừa qua, nữ ca sĩ cùng ông xã cũng tổ chức thêm một buổi tiệc nhỏ để tiếp đãi bạn bè thân thiết cùng gia đình hai bên. Theo đó một người bạn thân thiết của cả hai đã đăng tải những hình ảnh của cặp đôi lên mạng xã hội. Sau khi đăng tải, loạt hình này lập tức chiếm spolight khiến người hâm mộ chú ý không ngừng.

Empty
Hình ảnh lung linh của vợ chồng Bảo Thy do truyền thông của cô gửi đến báo chí.

Hình ảnh lung linh của vợ chồng Bảo Thy do truyền thông của cô gửi đến báo chí.

Theo đó khác với những hình ảnh được chỉnh sửa kĩ lưỡng được gửi đến công chúng, nhan sắc thật của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh do bạn của cả hai chụp nhưng không qua phần mềm chỉnh ảnh lại trái ngược hoàn toàn.

Empty
Còn đây là ảnh thật chưa qua chỉnh sửa do một người bạn của cả hai chụp lại.

Còn đây là ảnh thật chưa qua chỉnh sửa do một người bạn của cả hai chụp lại.

Được biết trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Thy đã dành hẳn một dòng trạng thái để chia sẻ về cảm xúc bản thân. Theo đó, Bảo Thy cho biết cô từng mơ về chàng hoàng tử cho riêng mình. Bảo Thy viết:

"Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất! A cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả.. càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc.. Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 10h tối off fone đi ngủ thì sau khi gặp Thy. Anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái...

Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh A, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn