Ngô Thanh Vân: Biết đâu tôi đã có chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về tin bí mật kết hôn, Ngô Thanh Vân lấp lửng: "Biết đâu được, tôi đã có chồng rồi thì sao. Hãy cứ để mọi người nghĩ như thế đi".

Ngoài 30 tuổi, xinh đẹp và muộn chồng dù đã từng có quan hệ tình cảm với Jonny Trí Nguyễn và bị cư dân mạng buộc tội “cướp chồng”, Ngô Thanh Vân vẫn đi về một mình, và cuộc sống còn lại của cô cũng vẫn chỉ là công việc.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Đả nữ vui vẻ trả lời về việc vì sao chưa cưới.

"Điều mà tất cả mọi người đều hỏi tôi thời gian này tại sao tôi không lo lấy chồng, không sợ già… Nhưng bản thân tôi lại nghĩ, sức sống của tôi đối với nghề còn rất nhiều. Tôi chưa bao giờ bị áp lực bởi con số tuổi tác. Có trẻ hơn đi nữa tôi vẫn làm bằng đó việc. Hiện tại, tôi cảm thấy rất sung để làm việc vì thấy mình đủ chín chắn để hiểu công việc mang đến sự thành công bắt nguồn từ đâu. Mình cần phải làm gì để có thêm nhiều thành công hơn nữa. Ở độ tuổi này tôi thấy mình chín muồi, chủ động hơn trong công việc và thích hơn hồi mình còn trẻ", Ngô Thanh Vân nói trên Infornet.

Ngô Thanh Vân: Biết đâu tôi đã có chồng
Ngô Thanh Vân: Biết đâu tôi đã có chồng


Ngô Thanh Vân cũng cho biết, cô không phải là gái ế. "Đấy là họ nhìn vào bề mặt thì nói thế thôi chứ thực tế thì tôi đâu có ế. Bản thân tôi không thuộc tuýp người thích khoe khoang. Tôi cũng không thích mang chồng con của mình ra khoe với thiên hạ. Tôi không muốn chia sẻ chuyện cá nhân, và tôi chọn đó là cách sống cho riêng mình. Còn sau lưng thế nào thì chưa bàn tới.

Về tin bí mật kết hôn, Ngô Thanh Vân lấp lửng: "Biết đâu được, tôi đã có chồng rồi thì sao. Hãy cứ để mọi người nghĩ như thế đi".

Với Ngô Thanh Vân lấy chồng Tây chồng ta không quan trọng. Mà chỉ cần đó là một người đàn ông đó phải phù hợp với tính cách của cô. Hơn đối với đả nữ, những món quà không có giá trị. "Tôi cần nhiều thứ khác có giá trị hơn những món quà tiền tỷ đó. Phụ nữ ai cũng muốn nhận quà nhưng tôi chỉ muốn nhận quà đúng lễ, đúng luật. Mình không nên đi sai luật".

Ngô Thanh Vân là một trong số ít những diễn viên thành công với phim hành động. Từ khi mới bước vào nghề, Ngô Thanh Vân đã “dính” không ít nghi án tình cảm với những nghệ sỹ nổi tiếng.

Khi mới trở về từ Na Uy và tạo dựng được một chút tên tuổi bằng nghề người mẫu, Ngô Thanh Vân nhận được sự giúp đỡ tận tình của nhạc sỹ Quốc Bảo. Nhạc sỹ của những bản tình ca nổi tiếng này chính là người có đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp của Ngô Thanh Vân.

Nhạc sỹ Quốc Bảo đã giúp cho Ngô Thanh Vân đứng trên sân khấu ca nhạc. Và chị cũng gặt hái được những thành công nhất định với hình tượng “NTV virus”. Tuy nhiên, Thanh Vân không thể tiến thân trên con đường âm nhạc, cô không thể trở thành một hiện tượng âm nhạc nổi tiếng. Khi Vân quyết định từ bỏ con đường ca hát để đến với nghiệp diễn thì cũng là lúc cô và Quốc Bảo “đường ai nấy đi”.

Mặc dù không cùng đi chung trên một con đường nhưng Quốc Bảo luôn dành những tình cảm đẹp đẽ nhất cho Ngô Thanh Vân. Thậm chí, nhạc sỹ Quốc Bảo còn làm hẳn một album ca nhạc với cái tên vẻn vẹn có một chữ cái “V”.

Sau này, vợ cũ của nhạc sỹ Quốc Bảo nói về nguyên nhân tan vỡ gia đình có chia sẻ: "Thời điểm anh Bảo yêu N.T.V, viết nhạc cho cô ấy cũng là lúc tôi lục đục. Anh ấy bảo vệ cô ấy như một linh vật vậy. Hồi đó cô ấy mới nổi, lại đang bị báo chí nhòm ngó, chưa đủ mạnh để có thể đứng một mình. Anh Bảo lại là người có tiếng trong giới showbiz nên ra sức bảo vệ, ca ngợi N.T.V. Anh ấy làm như thế ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của mình".


Và khi anh Bảo chuyển sang viết nhạc cho N.T.V thì hỏng luôn một Quốc Bảo và hỏng luôn cả gia đình. Lúc bấy giờ, cứ có tiền là anh ấy gửi hết vào ngân hàng và nói rằng: “Tôi phải đầu tư cho N.T.V”. Tôi nghĩ thế thì mình còn gì để mà sống cùng nữa. Sống với một người mà khi ngủ với mình, khuôn mặt của họ có 3 chữ N.T.V. thì mình sống cùng làm gì.”

Còn Ngô Thanh Vân, khi nói về nghi án tình cảm này, cô khẳng định: "Với nhạc sĩ Quốc Bảo, tôi chỉ dừng lại ở mức độ ngưỡng mộ, chấm hết. Còn anh Bảo nói sao thì tôi không biết".

Sau Quốc Bảo Ngô Thanh Vân dính tin đồn tình cảm với  Johnny Trí Nguyễn sau khi họ đã trở thành cặp diễn viên hoàn hảo nhất sau khi cùng nhau đóng trong hai bộ phim  “Dòng máu anh hùng” và “Bẫy rồng”. Sự xuất hiện liên tục cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ đã khiến cặp đôi này “dính” nghi án “phim giả tình thật”.

Nghi án tình cảm này càng bùng nổ từ khi Johnny Trí Nguyễn công khai chuyện ly dị vợ. Thậm chí, Cathy Lynn Vũ - vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn, trong lần duy nhất tiết lộ với báo chí về nguyên nhân gia đình tan vỡ đã cho rằng: chồng cô là người trăng hoa và chính sự có mặt của Ngô Thanh Vân đã đẩy anh ra khỏi gia đình hạnh phúc với vợ và hai con.

Bỏ qua những lời xì xèo, bỏ qua cả những lời “tố” đầy nước mắt của vợ cũ Johnny về chuyện tranh vợ cướp chồng, Ngô Thanh Vân và Johnny vẫn tay trong tay tại các sự kiện lớn nhỏ. Quan hệ “tình trong như đá mặt ngoài còn e” của họ luôn nhận được sự quan tâm của báo chí và người hâm mộ.

Nói về mối quan hệ này, Ngô Thanh Vân đã có lần tiết lộ: "Anh Trí là người thầy của tôi trong lĩnh vực điện ảnh. Anh hướng dẫn tôi rất nhiều về diễn xuất, võ thuật. Ngoài đời anh ấy là người bạn vui tính. Chúng tôi có thể chia sẻ nhiều điều nhưng mọi thứ liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật là chính."

Nhưng thời gian gần đây, họ không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện nữa. Johnny Trí Nguyễn công khai đi cùng bạn gái mới trong các sự kiện, còn về phía Ngô Thanh Vân, cô cũng đi sự kiện cùng một số "trai lạ".

Hốt hoảng nhìn Ngô Thanh Vân giả điên tắm nude
  • Kim Hảo


[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn