Xuất hiện tin nhắn ViruSs bày tỏ tình cảm và muốn trao nụ hôn cho hot girl Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Bài viết xuất hiện vào đúng thời điểm tương đối nhạy cảm đối với ViruSs, lại có nội dung rất nhạy cảm nên lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chuyện chia tay của Ngân Sát Thủ - ViruSs hiện vẫn đang rất nóng hổi và nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Sự việc vấn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây ViruSs lại được nhắc tên trong bài đăng của một cô gái đến từ Hàn Quốc.

Cô gái này gọi nam streamer là "oppa", đồng thời tiết lộ ViruSs đã từng bày tỏ tình cảm với cô và còn đề nghị trao cho cô nụ hôn. Giữa thời điểm nhạy cảm như hiện tại, quả thực bài viết này nhanh chóng đã nhận được sự bàn tán của cộng đồng mạnh. Cô gái này viết:

'Anh ấy rất ngọt ngào với tôi.

Anh ấy thực sự tốt với tôi!

Bằng tất cả những lời nói ngọt ngào nhất.

Đây là lần đầu tiên tôi có một tình cảm lớn như vậy ~ với một chàng trai Việt Nam

Tôi rất bất ngờ khi biết anh ấy là một trong những streamer giỏi nhất Việt Nam.

Chuyên môn chính của anh là Giám đốc điều hành và đào tạo cho các streamer trẻ tại Việt Nam. Anh ấy là người yêu công việc, chăm chỉ và có tham vọng lớn trong việc gây dựng sự nghiệp.

Điều quan trọng nhất tôi mới biết về công việc của anh ấy là yêu một người phụ nữ luôn là bạn gái của ViruSs. Nhưng anh ấy thực sự đã nói với tôi rằng. Anh ấy chưa bao giờ yêu một cô gái Hàn Quốc. Anh ấy còn nói những thứ khiến tâm trí của tôi quay cuồng và nghẹt thở.

Oppa ~ ViruSs nói với Jinyoung.

Anh ấy cần một nụ hôn từ tôi. Tôi thực sự, thực sự nghẹt thở và trái tim tôi đau đớn, nó giống như tình yêu sét đánh. Nếu tôi có thể là một nửa trái tim của anh ấy.

ViruSs, tôi đồng ý. Tôi rất vui vì điều này khi anh ấy tỏ ra trân trọng tôi ~ Jinyoung Lee.'

5f372e89b254e

'Bạn là một cô gái xinh đẹp.''Tôi ước sẽ được gặp gỡ bạn vào một ngày nào đó.''Có lẽ bạn vừa khiến tôi trở nên thích một cô gái Hàn Quốc nào đó rồi.'

5f372e89e8bac

'Bạn biết không... Một trong những ước mơ của tôi là được trao nụ hôn cho một cô gái Hàn Quốc... giúp tôi thực hiện nó đi nào.'

Có thể thấy, đoạn status khá dài, có cả những lời ngưỡng mộ và bày tỏ tình cảm của đôi bên. Tuy nhiên ngoại trừ việc ngỏ ý về 'một nụ hôn' thì nội dung của nó cũng không nói lên được điều gì quá đặc biệt. Được biết cô gái này từng đển Việt Nam và để lại bình luận trên một số kênh stream của Bomman hay Noway...

5f372e8a3c6a5

Chủ nhân của bài viết hé lộ những đoạn tin nhắn tình tứ của ViruSs với cô

Tối 10/8, nữ streamer Ngân Sát Thủ thông báo cô và Đặng "ViruSs" Tiến Hoàng chính thức chia tay. 

"Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này. Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó?

233928_1

Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu "chúng mình dừng lại nha em" từ chính người mình yêu thương" - Ngân Sát Thủ viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn