Ngọc Quyên làm giám khảo tìm truyền nhân cởi?

08:33, Thứ bảy 13/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Với kinh nghiệm của mình, Ngọc Quyên sẽ chọn những thí sinh biết cởi đẹp, cởi nghệ thuật, và chắc chắn gương mặt đại diện đó sẽ làm dậy sóng dư luận.

Với kinh nghiệm của mình, Ngọc Quyên sẽ chọn những thí sinh biết cởi đẹp, cởi nghệ thuật, và chắc chắn gương mặt đại diện đó sẽ làm dậy sóng dư luận.

Chân dài Ngọc Quyên vừa đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện trên kênh truyền hình vào chiều 11/7 tại TP.HCM.

Ngọc Quyên chia sẻ, cô rất vui khi nhận được tình cảm yêu mến của thí sinh trong vai trò giám khảo của cuộc thi. Với kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm qua, Ngọc Quyên tin sẽ chọn lựa được gương mặt xứng đáng.

Quả đúng là cơ hội tốt cho Ngọc Quyên. Với những kinh nghiệm trong cuộc đời làm người mẫu, mọi người cho rằng Ngọc Quyên sẽ vừa tìm được gương mặt đại diện cho kênh truyền hình vừa sẽ tìm được truyền nhân cho mình.

Ngọc Quyên
Ngọc Quyên


Ai cũng biết, Ngọc Quyên nổi tiếng với những bộ ảnh nude đầy tai tiếng, trong đó phải kể đến bộ ảnh nude bảo vệ môi trường. Sau khi bộ ảnh được tung ra, cư dân mạng sôi sùng sục vì những tấm ảnh nude táo bạo và vô cùng nóng bỏng. Những tư thế gợi cảm nhất đã được Ngọc Quyên thể hiện trong rừng cây, thác nước và mỏm đá.

Ngọc Quyên còn tiếp tục làm nóng dư luận bởi những bức hình nude quái đản. Cô xuất hiện trong một series hình mới toanh với tạo hình đôi bàn tay đàn ông gân guốc úp vào bầu ngực cô để trần.

Bước vào giới người mẫu từ năm 16 tuổi, đến nay là đã 9 năm trong nghề, Ngọc Quyên 7 lần nude, ngoài ra còn vô số các bộ ảnh sexy khiêu gợi. Quả là một thành tích đáng nể mà không ít người mẫu khác làm được.  Quả là thành tích đáng nể của Ngọc Quyên.

Thế nên nhất định khi chấm thi, với kinh nghiệm của mình, Ngọc Quyên sẽ chọn những thí sinh biết cởi đẹp, cởi nghệ thuật, và chắc chắn gương mặt đại diện đó sẽ làm dậy sóng dư luận. Vậy là showbiz lại có nhiều chuyện để bàn ra tán vào.

  • Trần Hiểu


Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc