NÓNG: Nam thanh niên ngáo đá cầm dao đi dọc xóm chém người già và trẻ em, 12 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã đi dọc xóm chém người, trong đó có nhiều người già và trẻ em. Hậu quả, 1 bà cụ 93 tuổi tử vong, 11 người bị thương trong đó có nhiều nạn nhân nguy kịch.

Khoảng 15 giờ ngày 24/7, tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, H.Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. 
Đối tượng Thạch Sà Khêl (thường gọi là "Sà Phênh"), SN 1983, ngụ tỉnh Bạc Liêu) có biểu hiện ngáo đá đi qua nhà ông Hồ Văn Trang (ngụ tỉnh Bạc Liêu). Khi vừa tới trước nhà, Sà Khênh dùng dao chém con trai ông là là Hồ Minh Vy (SN 2006) đang ở trước nhà khiến trọng thương. Lúc này, ông Trang chạy ra cũng bị Sà Khêl dùng dao chém nhiều nhát.

Sau đó, Sà Khêl đi qua cửa nhiều người dân gần đó dùng dao chém vào nhiều người có trẻ em và người già. Sự việc được báo cho công an.

Đối tượng bị lực lượng CA khống chế và đưa về trụ sở

Đối tượng bị lực lượng CA khống chế và đưa về trụ sở

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hưng Hội và Công an H.Vĩnh Lợi đã nhanh chóng có mặt khống chế Sà Khêl cùng tang vật đưa về trụ sở. Tuy nhiên, do Sà Khênh có biểu hiện ngáo đá nên việc lấy lời khai vẫn chưa thể thực hiện.

Đồng thời, lực lượng CA và người dân đã đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cấp cứu. Tính đến 17 giờ cùng ngày, đã có một người chết là bà Hồ Thị Trầm (93 tuổi). 11 người bị thương trong đó có nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. 

Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu

Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu

Theo báo cáo nhanh của lãnh đạo xã Hưng Hội, H.Vĩnh Lợi, Sà Khêl là đối tượng trước đây ở địa phương và đã có vợ con. Sau đó, Khêl đi làm rồi sinh sống ở tỉnh Trà Vinh. Sà Khêl mới về địa phương khoảng 4 ngày thì gây ra vụ chém người. Điều đáng nói, những người bị Sà Khêl chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn, thậm chí không hề quen biết gì với đối tượng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn