Ngọc Thạch mặc váy cưới nhái, Nathan Lee phản pháo 'máy bay thăm ruộng'

18:33, Thứ ba 10/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nathan Lee phản pháo vụ 'máy bay thăm ruộng' của Thu Minh, Ngân Khánh và Tuấn Hưng công khai yêu nhau, Ngọc Thạch tiết lộ váy cưới là váy 'nhái', cựu thành viên Suju đã tới Đà Nẵng... là những tin tức giải trí chính ngày 10/9.

Mới đây, chia sẻ về những ồn ào liên quan đến chiếc máy bay và những người phong mình là "vua nổ mới của showbiz", Nathan Lee cho biết: "Tôi chụp hình và đăng trên trang cá nhân chỉ mang tính chia sẻ với những bạn bè thân thiết. Tôi không nghĩ mọi người lại thêu dệt khiến nó trở thành đề tài bàn luận nhiều ngày qua. Từ trước đến nay, tôi vốn không phải là người thích khoe của, bây giờ lại mang tiếng đi khoe tài sản của chị Thu Minh. Việc quy kết của mọi người không khỏi khiến tôi bức xúc".

 

Khi được hỏi về thưc chất giá trị của chiếc máy bay "thăm ruộng", Nathan Lee từ chối tiết lộ. Anh giải thích mình chưa từng khẳng định giá trị của nó là 14 triệu đô nhưng chiếc phi cơ này cũng không phải giá 3,5 triệu đô như các chuyên gia hàng không mổ xẻ.

 

Tối qua, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" một mình lặng lẽ lái xe đến nghe Tuấn Hưng hát trong một chương trình ca nhạc. Trước sự chứng kiến của đồng nghiệp và khán giả, giọng ca "Biết tìm đâu" không ngại ôm Ngân Khánh rất chặt khiến cô lúng túng.

 

Sau một thời gian hẹn hò, có nhiều tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi", tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng, họ chỉ hạn chế gặp gỡ để không muốn chuyện tình cảm của mình bị phanh phui trên mặt báo.

 

Cuối tuần vừa qua, Ngọc Thạch đã làm đám cưới cùng thiếu gia trẻ tuổi người Hà Nội, lễ kết hôn được diễn ra tại quê hương cô dâu là Hậu Giang. Giải vàng siêu mẫu đã khiến cho nhiều cô gái và các chàng trai mê đắm trong một mẫu váy cưới được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.

 

Chiếc váy cưới cầu kì của Ngọc Thạch được báo chí phát hiện giống hệt chiếc váy của thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha Aire Barcelona. Tuy nhiên mới đây, Ngọc Thạch chia sẻ trên một tờ báo mạng uy tín rằng chiếc váy này do chính cô lên ý tưởng. 

 

Cô cũng tự hào cho biết vải may váy do chính cô và mẹ chồng mua tại Hà Nội và được cô đưa vào TP.HCM để may tại tiệm quen thuộc và có giá chưa tới 10 triệu đồng.

 

Ngày 10/9, cựu thành viên Suju, nam ca sĩ Han Kyung đã có mặt tại Đà Nẵng để tham gia vào một sự kiện giao lưu.

 

Tối qua 9/9, Thủy Tiên gây chú ý khi lái chiếc xe thời thượng chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam đến sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Chiếc xe có hình dáng nhỏ nhắn, sành điệu, màu cam bắt mắt, nổi bật.

 

Chiếc xế hộp này có giá khoảng hơn 10 tỷ đồng và chỉ mới nhập về Việt Nam trong một thời gian ngắn. Đây là chiếc xe thứ ba của hãng này mà Thủy Tiên đã đổi. Nữ ca sĩ tỏ ra rất chịu chơi khi liên tục đổi xế hộp cho hợp mốt.

 

Vừa qua, Đại sứ Lý Nhã Kỳ, nữ hoàng trang sức đã có chuyến công du đầu tiên sang Thái Lan tham dự hội nghị thượng đỉnh Chủ tịch Kim hoàn đá quý các nước Asean +6 lần 2 với trách nhiệm của người quảng bá hình ảnh ngành kim hoàn đá quý Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc