Ngọc Trinh chỉ là phiên bản thử nghiệm của Khắc Tiệp?

13:32, Thứ ba 02/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian cho ra lò phiên thử nghiệm Ngọc Trinh, thì Khắc Tiệp đã bắt đầu ra phiên bản chính của mình để tấn công showbiz.

Sau một thời gian cho ra lò phiên bản thử nghiệm Ngọc Trinh, đến nay Khắc Tiệp đã bắt đầu ra phiên bản chính của mình để tấn công showbiz.

Trong giới “chân dài”, Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc công ty Venus  được ví như một “ông vua” trong vương quốc sắc đẹp đầy thách thức. Không những thế, anh còn nổi tiếng là người đào hoa, lúc nào cũng cặp kè với một người đẹp và đó toàn là những chân dài đình đám.

Năm 2011, sau một thời gian bồi dưỡng, Khắc Tiệp chính thức cho ra mắt phiên bản thử nghiệm Ngọc Trinh với danh hiệu Nữ hoàng nội y. Hình ảnh mà Khắc Tiệp hướng đến cho Ngọc Trinh là một hotgirl trong sáng!

Sau 3 năm Ngọc Trinh đã trở thành một thương hiệu trong showbiz. Cái tên Ngọc Trinh luôn là chủ đề nóng trong các câu chuyện và trên các diễn đàn. Người đẹp đến từ Trà Vinh cũng không nói nhiều, thậm chí cô rất hạn chế phát ngôn trước các phương tiện truyền thông đại chúng. Chỉ có điều, mỗi lần Ngọc Trinh chịu cất lời, làng giải trí lại một phen dậy sóng.

Từ câu nói “Chiếc túi này có 6.000 USD thôi à” cho đến “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn?”; “Tôi mê nhất vòng 3 của mình, chứ vòng một bây giờ thì ai cũng sửa cho to hết, mình có lớn cũng không thấy thích"; "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"; “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi" đến “Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan" tạo ra hiệu ứng xã hội.

Ngoc Trinh là phiên bản thử nghiệm của Khắc Tiệp
Ngoc Trinh là phiên bản thử nghiệm của Khắc Tiệp


Hay hàng loạt các phát ngôn khác: “Có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến. Tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?” ; "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi".

Ngọc Trinh rất nghe lời Khắc Tiệp. Thế nên những phát ngôn gây chấn động dư luận của Ngọc Trinh đều được cho là có bàn tay của ông bầu Khắc Tiệp dàn dựng và lên kế hoạch.

Bản thân mức độ phát ngôn gây sốc của ông bầu này cũng làm nên một 'kì tích' khiến tên tuổi Vũ Khắc Tiệp ngày càng lan tỏa rộng hơn.

Gần đây, Vũ Khắc Tiệp gây sock cho khán giả với phát ngôn: "Tôi nghĩ, Thúy (HH Mai Phương Thúy - PV) cũng chẳng hơn Trinh và Trinh cũng chẳng hơn Thúy".

Khắc Tiệp tuyên bố: "Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10 ngàn đô có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga, mà đi Mỹ đâu có rẻ. Quan điểm của tôi là sống hôm nay không cần biết đến ngày mai".

Hay hàng loạt các phát ngôn thật thà ông bầu này từng nói: "Tôi có ngôn từ mà mọi người đều mong muốn nói được, những bữa tiệc không có Khắc Tiệp sẽ mất vui, khách mời cảm thấy nhàm chán và không muốn đi nữa.

"Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, tôi là người được mọi người nhận xét hơn hết tất cả. Ngôn từ của tôi rất tốt. Nếu ngồi cùng các doanh nhân, tôi làm chủ được tất cả. Ngay cả khi tôi trả lời phỏng vấn, tôi không thích vòng vo, có gì nói nấy, không thích văn mỹ. Tôi vẫn thường nói với các người mẫu, đàn ông cần nhất phụ nữ ngoan, các em vừa đẹp vừa ngoan thì đàn ông nào cũng muốn cho các em cả thế giới này".

Có lẽ sự tự tin mà Ngọc Trinh có chính là từ ông chủ của mình: "Đôi khi tôi thấy mình đẹp trai. Nhưng theo thời gian, tôi thấy mình ngày càng đẹp trai. Mình đẹp thì mình mới nói được các người mẫu của mình đẹp được. Tôi cũng chăm chút cho bản thân, tự tin với gu thời trang của mình. Tôi có nhiều điểm hấp dẫn đối phương lắm".

Qua những phát ngôn của Khắc Tiệp, có thể thấy mọi đức tính của Ngọc Trinh như thật thà, ngoan ngoãn... đều là của Khắc Tiệp. Hay nói cách khác, Ngọc Trinh chỉ là bản sao mang tính cách và con người của Khắc Tiệp mà thôi.  Cô chính là phiên bản mở đầu, thăm dò dư luận của Khắc Tiệp.

Và sau 3 năm thành công với phiên biên bản thử Ngọc Trinh, tạo hiệu quả tốt đối với dư luận, Khắc Tiệp đã cho ra phiên bản chính của mình với madein 100% Khắc Tiệp để tấn công showbiz.

Khắc Tiệp: Mai Phương Thúy cũng chẳng hơn Ngọc Trinh

 

  • Trần Hiểu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc