5 mẫu chân váy mùa đông đẹp ngất ngây giúp nàng che mọi khuyết điểm của đôi chân

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông lạnh nhưng các nàng vẫn muốn xinh đẹp điệu đà thì đừng bỏ qua những mẫu chân váy xinh dưới đây nhé. Đảm bảo diện chúng vừa nữ tính vừa giúp "đánh bật" các khuyết điểm của đôi chân.

Chân váy bất đối xứng 

Đây không hẳn là xu hướng thời trang mới nhưng việc sở hữu một chiếc chân váy bất đối xứng trong tủ đồ là việc - phải - làm của bất cứ cô gái yêu thời trang nào. Có một vài lời khuyên đơn giản cho bạn khi phối đồ cùng chân váy bất đối xứng đó là càng đơn giản càng tốt. Với kiểu chân váy đặc biệt này, một chiếc sơ mi trắng, áo ren hay len trơn màu cũng đã đủ để tạo nên phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch mà rất đẳng cấp rồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới tuổi tác khi diện váy da. Nếu bạn là một cô nàng từ độ tuổi 30 trở xuống, chân váy màu sắc tươi sáng. Còn từ 30 tuổi trở lên, bạn nên trung thành với chân váy bất đối xứng màu tối hoặc họa tiết kẻ sẽ cực kỳ nhã nhặn và lịch sự.

Empty
Empty

Chân váy len

Được mệnh danh là “ngôi sao” trong mùa thu đông nên sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua chân váy len trong danh sách mua sắm của bạn gái. Không đơn thuần chỉ là item giữ ấm, chân váy len sẽ còn đem tới cho bạn rất nhiều set đồ thời thượng và sành điệu.

chan-vay-mua-dong-24-696x928

Chân váy len không quá “khó tính” như nhiều bạn gái vẫn nghĩ, mẫu chân váy này có thể kết hợp với rất nhiều item khác nhau. Vì thế, bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều rằng chân váy len mặc với áo gì bởi ngoài việc diện ton sur ton cùng áo len thì bạn hoàn toàn có thể phối chân váy len với áo thun dài tay, sơ mi cách điệu…

chan-vay-mua-dong-28-696x819

Một đôi boots sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho outfit của bạn. Vì thế bạn đừng bỏ qua món phụ kiện này để diện cùng chân váy len nhé.

chan-vay-mua-dong-31-696x905

Chân váy da

Chất liệu da lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên “đấu trường thời trang” và vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các fashionista đình đám. Vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay một “em” chân váy da thôi nào.

chan-vay-mua-dong-34-696x949

Chân váy da được nhiều cô gái lựa chọn mỗi khi đông tới bởi chất liệu này sở hữu khả năng giữ ấm tốt và cực dễ phối đồ. Chính vì vậy, sẽ không quá khó để bạn có được một set đồ cá tính và high fashion với chân váy da.

chan-vay-mua-dong-37-696x722

Chân váy dạ

Mặc dù không phải là gương mặt mới lạ nhưngdường như chân váy dạ chưa bao giờ bị các cô gái “bỏ rơi” trong những ngày se lạnh. Vốn dĩ là chất liệu đặc trưng của mùa đông nên bạn sẽ không phải quá bận tâm đến khả năng giữ ấm của chân váy dạ. Mẫu chân váy này còn hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những set đồ đông cực thú vị.

Chất liệu dạ khá đa dạng nên bạn hãy cân nhắc một chút khi lựa chọn để phù hợp với vóc dáng và thời tiết. Một mẹo nhỏ là bạn nên chọn chân váy dạ mỏng để cảm thấy mềm mại, thoải mái và dễ dành mix and match với các trang phục khác.

Empty
chan-vay-mua-dong-15-696x768

Chân váy lưới

Có lẽ chân váy lưới là cái tên được các cô nàng “bánh bèo” điệu đà mong chờ nhất. Mẫu chân váy này đã xuất hiện một thời gian dài nhưng nó vẫn luôn nhận được sự ưu ái từ các bạn gái. Bởi ngoài sự nữ tính, trẻ trung thì chân váy lưới còn giúp bạn trông thu hút vô cùng.

Chân váy lưới có thể ghép đôi cùng với rất nhiều item khác nhau. Trong mùa lạnh năm nay, bạn có thể diện chân váy lưới cùng áo khoác da cá tính, áo hoodie năng động. Với những công thức phối đồ đơn giản này sẽ giúp bạn vừa cảm thấy ấm áp mà vẫn “xinh hết nấc”.

Empty
Empty

Chân váy xòe xếp ly

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với đôi chân không mấy thon gọn thì chắc chắn chân váy xòe xếp ly sẽ là “chân ái” trong mùa đông năm nay. Nữ tính, nhẹ nhàng và bay bổng là những gì người ta thường nói về mẫu chân váy xếp ly này. Chắc chắn bạn cũng sẽ bị chân váy xòe xếp ly “mê hoặc” một cách dễ dàng.

Empty
Empty

Tuỳ thuộc vào sở thích, vóc dáng để bạn có thể lựa chọn chân váy xòe xếp ly dài hay ngắn. Chân váy xòe xếp ly cũng rất đa dạng về chất liệu nhưng đa phần là những chất liệu bông xốp, nhẹ nhàng để tạo độ phồng. Ngoài chân váy xếp ly họa tiết hoa hay hình khối thì bạn hãy chọn một chiếc chân váy xếp ly ánh kim để có một set đồ đông nổi bật nhất nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn