Ngọc Trinh gây xôn xao khi mặc đồ gợi cảm xuất hiện tại nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh khiến mọi người không khỏi trầm trồ với ngoại hình săn chắc và vô cùng quyến rũ khi xuất hiện tại sân bay Bangkok - Thái Lan.

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh gây chú ý với sự xuất hiện tại sân bay Bangkok - Thái Lan. Với lần trở lại này, Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng trẻ trung, đặc biệt là vòng eo con kiến của mình trong set đồ trẻ trung với chiếc áo crop top bó sát.

Empty
Empty
Empty

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí, Ngọc Trinh luôn biết cách thu hút sự chú ý từ người đối diện. Người đẹp khoe triệt để những đường cong quyến rũ trên cơ thể mỗi khi xuất hiện dù chỉ là đi dạo phố, nhất là vòng eo thon gọn gợi cảm khiến rất nhiều chị em ganh tị.

Trước đó vài ngày, người đẹp vừa gây tranh cãi khi chia sẻ đoạn clip về sản ơhaarm làm đẹp. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như "nữ hoàng nội y" không đính kèm một câu nói khá sốc vào clip: "Bưởi to không lo chết đói là có thật". Cô cũng không quên trưng cầu dân ý: "Có ai đồng ý với Trinh không nè?".

8.3

Nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng khi Ngọc Trinh quá đề cao vẻ bề ngoài và làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ khi cổ súy lối sống đổi chắc tình - tiền thực dụng.

Cùng với đó sự trở lại "đường đua nóng bỏng Vbiz" ngay giữa hè, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ngắn đăng trên tài khoản Instagram cá nhân của cô. Diện bộ bikini màu vàng tươi, thiết kế hai mảnh chỉ che những chỗ nhạy cảm trên cơ thể giúp người đẹp phô diễn đường cong hoàn hảo cùng đôi chân dài nuột nà.

Trở lại làng giải trí Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin . Năm 2011 cũng là một năm thành công với Ngọc Trinh khi cô được sướng tên trên sân khấu cuộc thì nhan sắc " Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế " tại Long Beach, Califolia, Mỹ .

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn