Ngọc Trinh giành vương miện nếu thi Hoa hậu Hoàn vũ

07:10, Thứ ba 20/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, so với những ứng viên trước đây của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thì Ngọc Trinh chính là cô gái hoàn hảo nhất.

Trong suốt những ngày qua, nhiều người có để cử Ngọc Trinh đi thi Hoa hậu Thế giới mà quên đi rằng, có một cuộc thi còn phù hợp với cô hơn đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ. Ngọc Trinh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi cũng như có nhiều lợi thế để giành được thành tích cao nếu tham gia cuộc thi này.

So với Hoa hậu Thế giới, cuộc thi sắc đẹp nghiêng về trí tuệ và cống hiến cho xã hội bên cạnh tài năng của các người đẹp thì Hoa hậu Hoàn vũ lại là cuộc thi tôn vinh những vẻ đẹp sexy, cá tính và những vẻ đẹp khác lạ so với các thí sinh khác. Chính vì vậy, với vẻ đẹp của mình, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể tung hoành tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ vốn là cuộc thi không quá coi trọng danh hiệu cũ hay mới, lớn hay nhỏ nên với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu mà Ngọc Trinh đang sở hữu thì cô hoàn toàn có thể dự thi cuộc thi này mà không lo sợ bị "dìm hàng" như thi Hoa hậu Thế giới. Cô sẽ đường hoàng chính thức đại diện cho phụ nữ Việt tranh tài tại Nga cuối năm nay nếu được đơn vị có bản quyền đề cử.

So với những tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Trinh hoàn toàn đáp ứng được và thậm chí có thể coi là nổi bật giữa dàn thí sinh. Ai cũng biết, Ngọc Trinh sở hữu một vẻ đẹp sexy với thân hình hoàn hảo từng cm. Những đường cong nóng bỏng của cô có thể đánh gục bất cứ người đẹp nào.

Với vẻ đẹp của mình, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ

Những biệt hiệu như Nữ hoàng nội y, Nữ thần tình yêu và sắc dục đã minh chứng được vẻ đẹp quyến rũ của cô gái xinh đẹp này. Với ưu thế về hình thể như vậy, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể tỏa sáng tại cuộc thi, đè bẹp các thí sinh khác để giành được thứ hạng cao cho nước nhà.

Chiều cao của Ngọc Trinh là 1.71m cũng là chiều cao khá ổn ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và nó sẽ không phải là trở ngại quá lớn đối với cô trên con đường chinh phục vương miện cao quý. Nên nhớ rằng, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia cũng chỉ cao có 1.66m nên còn kém xa Ngọc Trinh.

Những năm tháng làm người mẫu ảnh, người mẫu thời trang đã cho Ngọc Trinh rất nhiều kinh nghiệm quý báu và điều này sẽ giúp ích cho cô rất lớn trong cuộc thi mang tính chuyên nghiệp này. Cô có cơ hội tỏa sáng ở những phần thi trình diễn, chụp ảnh thời trang, những phần thi rất quan trọng của Hoa hậu Hoàn Vũ.

Những cô gái có vẻ đẹp lạ thường được đánh giá cao ở Hoa hậu Hoàn Vũ. Chính vì vậy, giữa một dàn thí sinh với gương mặt sexy và na ná giống nhau thì gương mặt đẹp tựa như tranh với nét ngây thơ, hồn nhiên của Ngọc Trinh sẽ trở thành "của hiếm" và giúp cô trở nên thật nổi bật.

Làn da trắng ngần như trứng gà bóc của Ngọc Trinh cũng giúp cô tạo nên sự khác biệt khi mà nhiều người đẹp khác thường nhuộm da nâu khi đến với cuộc thi này. Một cô gái trắng ngọc ngà sẽ tỏa sáng giữa một rừng thí sinh da nâu là điều chắc chắn và không ai có thể chối cãi được.

Ở một cuộc thi mà tụ hội hàng trăm người đẹp từ khắp nơi trên thế giới thì ngoại ngữ không phải là một vấn đề đáng lo. Đa phần những hoa hậu đều không khá tiếng Anh và họ chỉ cần thể hiện, giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể, bằng trang phục và với khả năng ngoại ngữ của mình thì Ngọc Trinh hoàn toàn có thể tự tin sẽ hòa nhập được.

Không chỉ là một người mẫu, Ngọc Trinh còn là một trong số ít chân dài sở hữu gu thời trang tuyệt vời. Cô được vinh danh là một trong những chân dài sành điệu nhất của showbiz và điều này sẽ tạo cho cô nổi bật trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Là một cuộc thi yêu thích những cô gái cá tính, tài năng nên Ngọc Trinh hoàn toàn có thể thu hút được sự chú ý. Cô nổi tiếng là người mạnh mẽ, thẳng thắn lại đầy tài năng thông qua những phát ngôn, hành động và suy nghĩ. Trong một cuộc thi toàn những cô gái thông mình và khéo léo thì chắc chắn Ngọc Trinh sẽ nổi bật với sự chân thật và hiền lành của mình.

Có thể nói, so với những ứng viên trước đây của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thì Ngọc Trinh chính là cô gái hoàn hảo nhất. Cô đẹp từ gương mặt tới ngoại hình, tính cách tới tài năng và tất cả những điều đó đều phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ.

Chính vì vậy, khi tham gia cuộc thi sắc đẹp danh giá này khả năng đạt thành tích cao của cô cho người hâm mộ nước nhà là rất cao và thậm chí, vương miện cao quý cũng không quá nằm xa tầm tay của người đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc