Hóa ra đây là lý do khiến Minh Hằng dù 32 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ sinh năm 1987 chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bế cháu và tiết lộ lý do đến tận bây giờ vẫn chưa dám đẻ khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, nữ ca sĩ có biệt danh Bé Heo khoe 2 bức ảnh bế cháu gái. Minh Hằng cho biết, dù thức đêm quần quật nhiều tuần chưa chắc bệnh nhưng chỉ ở nhà chơi một ngày với cháu gái đã khiến cô quặt quẹo. Và đấy là lý do vì sao đên bây giờ, cô vẫn chưa dám đẻ.

"Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này một ngày, bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày ặc...ặc... Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thặc sự quá ngưỡng mộ các chị em bỉm sữa" - chia sẻ của Minh Hằng khiến nhiều fan thích thú.

o1hxxwkrloagmzf5qvqls7ivqhtpqf7kcls4qrvx

Có thể thấy cháu của Minh Hằng vô cùng bụ bẫm, đáng yêu và được người cô nổi tiếng cưng chiều hết mực. Minh Hằng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé lên trang cá nhân với những lời yêu thương không khác gì con đẻ. Tuy nhiên có vẻ như việc chăm sóc một đứa trẻ đang khiến cho "Bé Heo" khá áp lực nên đến hiện tại dù đã hơn 30 tuổi nữ ca sĩ vẫn chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng và sinh con.

minh-hang-tiet-lo-ly-do-den-bay-gio-chua-dam-de-02-ngoisao.vn-w720-h960
pv0nnf4ksj2gkliukaotxbfgevf05bzok3cepze6

Minh Hằng sinh năm 1987 và hiện đã 32 tuổi. Cô là nữ ca sĩ được công chúng biết đến từ đầu những năm 2000 với nhiều ca khúc đình đám như: Một vòng trái đất, Sắc môi em hồng, Đến giờ phút này, Người vô hình...

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, Minh Hằng còn tạo được nhiều dấu ấn ở mảng diễn xuất khi có các vai diễn tạo tiếng vang trong các bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình như: Gọi giấc mơ về, Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ,...

0158_1

Thời gian vừa qua, Minh Hằng còn gây chú ý khi trở thành Mentor của chương trình The Face 2018 bên cạnh hai siêu mẫu kì cựu là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Hiện tại, Minh Hằng vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực ca hát, bên cạnh đó là làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn