Ngọc Trinh trần tình về clip rót nước tăng lực lên ngực

13:23, Thứ bảy 18/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh cho rằng khi làm việc cùng nhà sản xuất clip quảng cáo nước giải khát, cô biết sẽ diễn theo phong cách sexy nhưng không quá thô, luôn cuốn, nóng bỏng và khiến cánh đàn ông phải “thèm khát”.

(Phunutoday) - Ngọc Trinh cho rằng khi làm việc cùng nhà sản xuất clip quảng cáo nước giải khát, cô biết sẽ diễn theo phong cách sexy nhưng không quá thô, luôn cuốn, nóng bỏng và khiến cánh đàn ông phải “thèm khát”.  
[links()]
Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về đoạn clip hậu trường quảng cáo của nhãn hàng nước uống Samurai với sự tham gia của ba diễn viên là Hoa hậu người Việt Hoàn cầu Ngọc Trinh, người mẫu Yến Trang và Á hậu Hoàng Yến.

Trong trang phục màu trắng mỏng manh, ba người đẹp đã diễn tả cảm giác và hương vị khi uống nước Samurai màu đỏ.

Đoạn clip khiến nhiều người không khỏi nhức mắt trước biểu cảm gương mặt quá khêu gợi của 3 người đẹp. Ngọc Trinh không ngần ngại khoe thân hình hấp dẫn trong bộ đồ nội y mỏng tang.

Yến Trang khiến người xem sốc nặng khi thè lưỡi hứng dòng nước giải khát đang chảy hoặc dùng lưỡi liếm dọc thân chai nước.

Hoàng Yến lại ngửa mắt lên cao và rót nước giải khát chảy ướt cả phần ngực.
 

Clip Ngọc Trinh, Hoàng Yến rót nước tăng lực lên ngực

Dư luận không ngần ngại đưa ra hàng trăm bình luận, phần lớn là phê phán, chỉ trích, chửi bới những hành động của Ngọc Trinh và hai người mẫu khi thực hiện bộ hình. Thậm chí có người còn cho rằng những thước phim quảng cáo như “phim cấp ba”, “gợi dục”….

Thậm chí có người cho rằng hình ảnh Ngọc Trinh như trong phim cấp ba
Thậm chí có người cho rằng hình ảnh Ngọc Trinh như trong phim cấp ba


Trước làn sóng phản đối, đại diện nhãn hàng nước cho biết họ thực hiện bộ hình với ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ với thông điệp “Mừng xuân tràn sức sống”. Bộ lịch không để bán mà chỉ trưng bày và phát miễn phí tại các quán cà phê trên toàn quốc.

Cụ thể, ông Rajip Gupta, Giám đốc sáng tạo của nhãn hàng nước giải khát lại cho rằng: “Bộ hình sẽ nhận những phản ứng nhiều chiều từ phía khách hàng nhưng chúng tôi tin rằng đây sẽ là một bộ lịch độc đáo và được săn đón nhiều nhất trong năm”.
 

Hoàng Yến lên tiếng về clip quảng cáo
Hoàng Yến lên tiếng về clip quảng cáo


Giãi bày cùng độc giả, Á hậu Hoàng Yến cho biết: “Ý tưởng ban đầu khá ổn, những lay-out đẹp mắt và đầy nóng bỏng. Cả ba đã cùng họp với ekip sản xuất để thống nhất về từng tạo hình và diễn xuất. Điều khiến bộ ảnh chưa mấy hoàn chỉnh là do phần hậu kỳ. Việc sử dụng màu sắc trong photohsop vô tình mang đến cách hiểu sai vấn đề”.

Còn Ngọc Trinh thì giải thích: “Khi làm việc cùng nhà sản xuất, cả ba chúng tôi đều được biết sẽ diễn theo phong cách sexy nhưng không quá thô.

Đây là nhãn hàng nước giải khát, họ muốn cả ba cô gái sẽ đầy luôn cuốn, nóng bỏng và khiến cánh đàn ông phải “thèm khát”. 

Để có những shoot hình ấn tượng, cả ba đã phải làm việc khá vất vả. Bởi phong cách sexy và quyến rũ đa phần phù hợp và là tố chất của các người mẫu thế giới”.

Ngọc Trinh khẳng định thêm, đây là việc làm của một người mẫu. Dù những hình ảnh “gợi dục” không phù hợp với một hoa hậu, và cô bị ném đá thế nào thì cô vẫn bày tỏ mong muốn sẽ làm thay đổi định kiến của độc giả khắt khe.
 

Ảnh Ngọc Trinh, Hoàng Yến đóng quảng cáo như phim cấp ba

 

  • Hà Linh (tổng hợp)

 
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc