Sau khi bị hủy 12 show vì dịch, Đan Trường về Mỹ và chia sẻ sẽ "nghỉ ngơi để trở lại mạnh mẽ hơn"

( PHUNUTODAY ) - Trước diễn biến phức tạp của đại dịch virus corona, ca sĩ Đan Trường trở về Mỹ cùng vợ con chứ không nán lại ở Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường vừa bất ngờ thông báo bị huỷ 12 show diễn từ ngày 8 đến 16/2, bởi diễn biến phức tạp của đại dịch virus corona.

Đan Trường viết: ‘Vì đại dịch corona nên tất cả 12 show diễn tiếp theo của mình phải bị hủy hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn nha. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em’.

truong-1

Việc bị huỷ show hàng loạt, nam ca sĩ có thể bị thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng. Đồng thời, không được đứng trên sân khấu để biểu diễn phục vụ khán giả khiến anh khá buồn. “Tuy nhiên, ở thời điểm này, quyết định đó là đúng đắn bởi nó không chỉ bảo vệ sức khỏe cho tôi mà còn cả người hâm mộ nữa”, Đan Trường bày tỏ.

Đan Trường cho biết thêm: “Thay vì đi biểu diễn, tôi tập trung thu âm, chụp ảnh album trong thời gian này. Ngoài ra, cũng vì dịch bệnh, tôi trở về Mỹ sớm hơn dự tính để sum họp với gia đình nhỏ”.

truong-3

Với thông báo mới nhất từ phía Đan Trường thì anh sẽ sớm trở về Mỹ cùng vợ và con. Được biết, từ ngày cưới bà xã doanh nhân Thủy Tiên, sự nghiệp của Đan Trường có những chuyển biến vững chắc. Anh được khán giả ngưỡng mộ bởi sở hữu gia đình nhỏ hạnh phúc và cơ ngơi đồ sộ, hoành tráng tại Mỹ.

Theo giọng ca Anh ba khía, đây được xem là kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của anh bởi thời gian nghỉ ngơi kéo dài. Vốn là người của gia đình, bởi vậy anh quyết định dành thời gian này để trở về Mỹ với vợ và con trai. “Thật ra thời điểm này khá nhạy cảm nên tôi hiểu gia đình cũng lo lắng. Vì vậy, tôi quyết định về Mỹ để cùng vợ chăm sóc con, làm chỗ dựa cho cả gia đình. Vì với tôi, sức khỏe của vợ con là điều quan trọng nhất”, nam ca sĩ tâm sự.

truong-2

Bên cạnh đó, ca sĩ Đan Trường cũng gửi lời nhắn nhủ đến fan hãy giữ gìn, bảo vệ sức khoẻ trước diễn biến phức tạp của đại dịch virus corona. Nam nghệ sĩ giãi bày: “Tôi cũng muốn cháy hết mình với khán giả song tôi không thể nào an tâm nếu mình biểu diễn mà người hâm mộ cổ vũ trong sự hoang mang, lo sợ. Tôi nghĩ việc hủy show thời điểm này là thích hợp, xem đó như khoảng thời gian nghỉ ngơi để trở lại mạnh mẽ hơn”.

Mới đây, bà xã Đan Trường khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ tiết lộ bé Thiên Từ vừa sốt liên tục 3 ngày không khỏi.

84327680101628482375255076878737565923409920o-15806331025971881813888

Cụ thể, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường viết: "Trong 3 năm qua, Thiên Từ cũng thỉnh thoảng bị sốt nhưng chưa bao giờ bị đến 3 ngày liên tục. Vào ngày thứ 2 thì Mẹ đã mang Thiên Từ đi bệnh viện nhưng rồi cơn sốt đã kéo dài đến trưa thứ 3. Thiên Từ tuy bị sốt nhưng không có khó chịu hoặc kén ăn vì thế Mẹ cũng đỡ mệt mỏi". Chia sẻ của bà xã Đan Trường giữa thời điểm nhạy cảm của dịch bệnh khiến không ít người lo lắng cho bé Thiên Từ. Tuy nhiên, cô tiết lộ hiện tại con trai đã khoẻ và vui chơi bình thường, thậm chí còn trêu bé khi cho diện đồ ngủ theo phong cách Trường Giang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn