Ngôi sao đen Yanbi, Phương Trinh còn trong sáng được lâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yanbi bị 141 giữ xe 10 ngày xứng danh \"ngôi sao đen\" của showbiz, Phương Trinh diện áo dài nữ sinh liệu có trong sáng được lâu là những sự kiện đáng chú ý ngày 15/9.

Trong những ngày vừa qua, cùng với việc những chàng trai đẹp ngoại quốc sang Việt Nam thì những rắc rối liên quan tới anh chàng ca sĩ Yanbi, người yêu của Andrea cũng tốn giấy mực của báo chí không kém.

Sau những rắc rối liên quan tới việc bạo hành người yêu ngoại quốc cùng những câu chửi không mấy văn hóa khiến cư dân mạng nổi giận thì nam ca sĩ lắm tài nhiều tật này lại tiếp tục gây sốc với những việc làm của mình.

"Ngôi sao đen" mới của showbiz Việt

Hành động đáng trách lần này của Yanbi là việc anh bị 141 tạm giữ xe 10 ngày vì những lỗi nặng khi tham gia giao thông. Theo những hình ảnh mà báo giới thu được, nam ca sĩ lái xe không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, không mang theo bằng lái và giấy tờ xe.

Ngay khi bị tổ cơ động chặn lại yêu cầu kiểm tra xe thì nam ca sĩ này đã có những lời lẽ đôi co với những người làm nhiệm vụ trước khi xưng mình là ca sĩ và mong thông cảm vì mới đi diễn về muộn nên không chú ý.

Những vụ việc không mấy hay ho xung quanh cái tên Yanbi khiến nam ca sĩ này thay chân những Hồng Quế, Phương Trinh hay chính người yêu An Tây của mình thành "ngôi sao đen" của làng showbiz việt thời gian gần đây.

Với những hành động sai trái khó có thể chấp nhận được thì xem ra, nam ca sĩ này xứng đáng phải nhận án phạt từ phía cơ quan quản lí văn hóa cũng như hình ảnh của anh bị chính anh bôi đen đi trong lòng người hâm mộ.

Trong khi Yanbi liên tục "thiếu văn hóa" thì một "ngôi sao đen" khác của showbiz là Angela Phương Trinh lại xuất hiện gây sốc với hình ảnh dịu dàng và kín đáo tới khó tin.

"Bà mẹ nhí" diện bộ áo dài trắng tinh khôi, cắp cặp sách trong nắng mai và chia sẻ mình sẽ cố lấy lại hình ảnh trong sáng và ngây thơ như thủa ban đầu. Có thể nói, đây là một hình ảnh đặc biệt mới lạ so với những hình ảnh trước đây của nữ ca sĩ này.

Phương Trinh có trong sáng được lâu?

Vậy nhưng, liệu rằng Phương Trinh có thể trong sáng được lâu hay không thì là điều mà công chúng phải đặt câu hỏi to đùng. Trước Angela Phương Trinh, đã có rất nhiều đàn chị đi trước cũng tuyên bô xanh rờn như vậy nhưng rồi đâu cũng đóng đấy và họ lại nhanh chóng sexy trở lại.

Ngay chính Phương Trinh, cô cũng khiến cho công chúng thất vọng tràn trề với bao nhiều lần nói dối hay nói phóng đạn rồi thì những hành động thiếu suy nghĩ, những phát ngôn gây sốc khiến những lần tuyên bố ngoan hiện của cô chẳng còn mấy ai tin.

Xem ra, chẳng mấy chốc khi thực hiện xong án phạt thì cô nàng Phương Trinh lại bán đi sự trong sáng của mình để "ngựa quen đường cũ" mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn