Ngôi sao từng đoạt Oscar "lên giường" với 3 đàn ông một ngày

10:07, Thứ tư 13/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Huyền thoại màn bạc một thời Shirley MacLaine vừa tiết lộ: "Tôi ngủ với ba người đàn ông trong một ngày"!


Shirley MacLaine vừa có cuộc trò chuyện cởi mở trong show truyền hình của Oprah Winfrey, bà chia sẻ hết những sự thật xung quanh mối quan hệ 30 năm với người chồng là nhà sản xuất phim Steve Parker.
 
Mô tả ảnh.
Shirley MacLaine và chồng - nhà sản xuất phim Steve Parker tại hậu trường tại lễ trao giải Oscar năm 1964
Shirley MacLaine chính thức ly dị chồng vào năm 1982, nhưng bà nói rằng họ vẫn giữ quan hệ tốt. “Tôi có mối quan hệ “mở” với chồng mình, cả hai chúng tôi đều có “bồ” nhưng chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau. Tôi không bao giờ kết hôn một lần nữa.

Nói về các bạn diễn nam, Shirley MacLaine cho biết bà không thích Jack Lemmon như những lời đồn đại bà nằm trong danh sách dài tên tuổi người tình của Jack nhưng bà thấy Jack Nicholson thực sự là người hấp dẫn tới nguy hiểm.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với Oprah Winfrey, Shirley MacLaine tiết lộ Elizabeth Taylor là người bạn mà bà thân quen từ rất lâu. “Tôi biết Elizabeth Taylor năm cô ấy mới 21 tuổi, cô ấy rất dễ thương và đáng mến.”
 
Mô tả ảnh.
David Niven với Shirley năm 1959 bộ phim Ask Any Girl
Mô tả ảnh.
Ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, tôi có rất nhiều mối tình, rất nhiều người tình khủng khiếp… Tôi từng “quan hệ” với 3 người đàn ông 1 ngày.
Mô tả ảnh.
Shirley MacLaine cho biết bà không thích Jack Lemmon
Mô tả ảnh.
Shirley MacLaine thời trẻ: hấp dẫn, quyến rũ
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc