Đang ở cữ nhưng thấy chồng tra Google muốn 'gần gũi', hotmom Thanh Trần đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy lịch sử tìm kiếm của chồng có câu 'Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được', Thanh Trần đã tìm cách "né đạn" vô cùng bất ngờ.

Cách đây không lâu, hotmom Trần Ngọc Thanh Thanh (Thanh Trần, sinh năm 1996 tại TP. HCM) đã vào viện hạ sinh em bé thứ Hai và gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thanh Trần vô cùng hạnh phúc khi được chồng tặng điện thoại.

Thanh Trần vô cùng hạnh phúc khi được chồng tặng điện thoại.

Mới đây, cô nàng lại khiến dân mạng xôn xao khi được chồng tặng iPhone 11. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là lời nhắn đầy ẩn ý của chồng Thanh Trần: "Anh tặng quà vợ rồi, vợ cũng đáp lễ lại đi”. 

Tưởng chồng trêu đùa nhưng khi kiểm tra lịch sử tìm kiếm thì cô nàng bất ngờ phát hiện chồng tra Google 'Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được'. Thấy vậy, cô nàng đã gửi lời nhắn nhủ đến chồng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Lịch sử tìm kiếm của chồng cô nàng.

Lịch sử tìm kiếm của chồng cô nàng.

"Đập hộp iPhone 11 Promax. Hên quá đang ở cữ, chứ không là tối nay mệt mỏi với thằng Khánh rồi.

Cảm ơn món quà của anh, người đàn ông luôn bị vợ chửi nhưng luôn dành những gì tốt nhất cho em. Từ lúc đi đẻ ra về phòng hồi sức đã có bó hoa hồng to chà bá tặng vợ yêu, về nhà thì đăng kí dịch vụ làm đẹp sau sinh cho vợ (mặc dù làm xong tao vẫn chưa đẹp, chắc tại nghiệp tao nặng). 

Cơm ở cữ chồng nấu cũng rất ngon, nói chung mọi thứ đều hoàn hảo cho tới khi chiều nay tao đọc được lịch sử tìm kiếm trong điện thoại nó: Đẻ mổ sau bao lâu quan hệ lại được?

Tao nhắc lại lần nữa là bác sĩ dặn 2 tháng nha!", cô nàng đáp trả đầy bất ngờ khi thấy chồng muốn "gần gũi".

Dù là chuyện tế nhị nhưng cách giải quyết khéo léo, mà không khiến cho chồng bực bội của Thanh Trần đã khiến hội chị em "phát sốt".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn