Ngu ngơ hưởng thái bình: 3 tuổi Lộc Trời rơi trúng đầu chẳng cần bon chen tiền cũng về tay từ nay tới 30/4

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới 30/4 có những tuổi này công danh thăng tiến đếm tiền mỏi thay chẳng cần phải bon chen với đời.

Tuổi Dậu

Tử vi trong 12 con giáp trời sinh những người tuổi Dậu vốn dĩ hiền lành luôn đối xử với người xung quanh bằng tấm lòng nhân hậu của mình. Đặc biệt, trong mọi tình huống những người tuổi Dậu tính tình hiền lành, ít nói. Những người tuổi Dậu luôn hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì.

Tử vi từ nay tới ngày 30/4 dương những người tuổi Dậu có tài vận đỏ rực, của cải tràn vào nhà. Những người tuổi Dậu chẳng cần quá mất nhiều công sức thì cuộc sống vẫn cứ an nhàn thảnh thơi.

Xét về công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn. Trong thời gian tới, họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín.

Tuổi Dậu may mắn từ nay tới 30/4 Dương

Tuổi Dậu may mắn từ nay tới 30/4 Dương

Tuổi Hợi

Trong số những con giáp thì người tuổi Hợi là con giáp hiền lành lương thiện và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Tử vi từ nay tới 30/4 Dương những người tuổi Hợi sẽ luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Đặc biệt, do tuổi Hợi có phẩm chất nổi bật của con giáp này làm lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh và sự khó lương. Người tuổi Hợi sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do

Trong thời gian tới đường tài lộc của con giáp tuổi Hợi ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Đặc biệt người tuổi Hợi này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi này nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Tuổi Hợi may mắn từ nay tới 30/4 Dương

Tuổi Hợi may mắn từ nay tới 30/4 Dương

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Mùi là con giáp có tố chất lương thiện và thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Trong vòng 7 ngày tới từ nay tới 30/4 Dương chính là thời cơ của người tuổi  sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Đặc biệt vơi những người tuổi Mùi đang làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link