Phù dâu xinh đẹp bị đám khách nam nhốt vào phòng rồi giở trò sàm sỡ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho phù dâu chống cự, van xin nhưng đám thanh niên này vẫn không chịu dừng tay.

Tục náo hôn ở Trung Quốc ngày càng bị biến tướng khiến mọi người vô cùng ngán ngẩm. Mới đây, lại một trường hợp phù dâu bị sàm sỡ ngay trong đám cưới gây phẫn nộ.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải kèm đoạn vodeo trên mạng xã hội:

“Tôi thấy một phù dâu đang vật lộn với hơn 10 người đàn ông. Quần áo của cô bị kéo lên, toàn bộ cơ thể bị phô bày, để lộ những bộ phận nhạy cảm“.

Cô phù dâu bị nhóm người nhốt trong phòng rồi làm nhục.

Cô phù dâu bị nhóm người nhốt trong phòng rồi làm nhục.

Theo hình ảnh trong đoạn video cho thấy, 2 cô phù dâu đã bị nhóm khách nam khoảng 10 người nhốt vào một căn phòng rồi giở trò sàm sỡ. Mặc dù 2 cô phù dâu la hét, van xin nhưng nhóm người hung hãn này vẫn không hề dừng lại.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của nhóm nam thanh niên trên.

Cách đây không lâu, một phù dâu ở Trung Quốc cũng bị nhóm khách mời trong đám cưới giở trò sàm sỡ gây phẫn nộ dư luận. Được biết, sự việc xảy ra trong 1 đám cưới ở thành phố Quảng Châu.

Sự việc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Sự việc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, trong lúc làm phù dâu cho bạn thân của mình, cô gái tên Zhang đã bị khoảng 7 - 8 người đàn ông sàm sỡ. Đáng nói, thậm chí nhóm người này còn xe rách cả váy của cô gái.

Dù khi xảy ra sự việc có rất nhiều người xung quanh nhưng không lại ngăn cản hành động của nhóm đàn ông kia. Một số người còn đứng quay clip lại rồi đăng lên mạng xã hội Weibo. Sự việc khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn