Diện váy mỏng tang cực gợi cảm, Hồ Ngọc Hà và Minh Tú đọ sắc mỹ nhân hàng đầu Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Đang say đắm trong chuyện yêu, Hồ Ngọc Hà toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ rạng rỡ, đầy hạnh phúc cùng sự gợi cảm đầy mê hoặc của Minh Tú, đọ sắc với mỹ nhân hàng đầu Thái Lan.

dosac1.phunutoday.vn

Minh Tú, Hồ Ngọc Hà và "chị đại" Lukkade bất ngờ cùng hội ngộ trong một shoot hình với cảm hứng từ hình ảnh của nữ thần.

dosac6.phunutoday.vn

Hồ Ngọc Hà là người truyền cảm hứng lớn trong bộ ảnh lần này khi mỗi thước lụa, mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp. 

dosac5.phunutoday.vn

Vẻ đẹp quý phái, quyến rũ của Hà Hồ phù hợp với tinh thần chung của BST. 

dosac7.phunutoday.vn

"Nữ hoàng giải trí" toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ đang rạng ngời hạnh phúc.

dosac3.phunutoday.vn

Siêu mẫu Minh Tú là cô gái thứ hai được lựa chọn xuất hiện trong bộ ảnh. Ở người đẹp, luôn toát lên được thần thái cùng sự cuốn hút đầy mê hoặc mà hiếm ai có được.

dosac4.phunutoday.vn

Nữ huấn luyện viên The Face vừa thể hiện được nét nữ quyền đầy mạnh mẽ, vừa thể hiện được vẻ ngoài nóng bỏng bởi những số đo tỉ lệ vàng.

dosac2.phunutoday.vn

Minh Tú luôn gây ấn tượng bởi vẻ cá tính, khỏe khoắn, đầy sexy cũng như những phát ngôn đậm chất nữ quyền trong mỗi chương trình truyền hình cô xuất hiện.

dosac9.phunutoday.vn

 Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Lukkade - một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan khiến nhiều khán giả hào hứng và bất ngờ.

dosac8.phunutoday.vn

Ở người đẹp luôn toát lên vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách, thần thái của một nữ thần thu hút người đối diện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn