Chưa dứt ồn ào với Trường Giang, Quý Bình lại mong muốn điều này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi này, Quý Bình mong muốn có gia đình riêng và được làm cha nhưng có vẻ như, nhân duyên của anh vẫn chưa đến.

Sau đổ vỡ tình cảm với Lê Phương, Quý Bình trở nên kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Chia sẻ về ý do này, nam diễn viên chia sẻ: "Thực sự trước đây tôi chỉ muốn mọi người biết và nhớ đến mình qua các vai diễn hay sản phẩm nghệ thuật. Nhưng nghĩ lại tôi cũng thấy mình ích kỷ.

Khán giả yêu mến mình nên mới quan tâm tới đời sống riêng tư của mình và mong mình có nơi chốn đi về ổn định, tương lai vững chắc. Vì thế tôi cũng xin được chia sẻ một chút về chuyện riêng tư. Thực sự hiện tại tôi vẫn đi về một mình.

Ba mẹ mỗi người một ý kiến. Mẹ nói tôi yêu nghệ thuật thì cứ làm hết sức, chuyện sinh con đẻ cái đã có các anh chị lo. Nhưng ba tôi lại nhắn nhủ rằng: "Ba đã hơn 70 tuổi rồi, nhà mình chỉ còn mình con chưa lập gia đình. Phải được uống rượu mừng của con ba mới yên lòng". Những lời của ba mẹ khiến tôi trăn trở, suy nghĩ: "Mình cứ mải mê với công việc, không lo lấy vợ, sinh con thì có đúng không?"

Ngay lúc này, sau khi tham gia phim Ở đây có nắng, được làm một ông bố tôi cảm thấy thích thú vô cùng. Tôi muốn có một gia đình nhỏ. Trong tương lai gần chắc tôi sẽ lập gia đình vì bây giờ cũng là thời điểm thích hợp rồi, tôi cũng không còn trẻ nữa."

quy-binh 1
 Quý Bình có mối tình 8 năm với Lê Phương

Nhiều người cho rằng, Quý Bình quá nặng tình với mối tình 8 năm cùng Lê Phương, chính bởi vậy anh vẫn độc thân cho đến bây giờ. Anh tiết lộ: "Sau khi chia tay Lê Phương tôi cũng quen vài người nữa nhưng không đi đến đâu cả. Tôi cảm thấy họ yêu nghệ sĩ Quý Bình chứ không phải yêu người đàn ông Quý Bình của gia đình.

Điều đó khiến tôi chưa tìm được sự đồng cảm với những cô gái đó. Có thể nói có những cái duyên đã đến với tôi nhưng tất cả đều không đủ lớn để ở lại. Thực sự tôi không có tiêu chuẩn nào khi tìm bạn đời. Tôi không đòi hỏi người ấy phải xinh đẹp, có nghề nghiệp cao sang gì mà chỉ cần một cô gái hiểu mình, cùng có cái nhìn hướng về gia đình giống mình. Tôi mong người vợ tương lai không chỉ hòa hợp với mình mà còn có thể sống êm ấm, chan hòa với hơn 30 thành viên còn lại trong đại gia đình tôi."

quy-binh 3
 Sau chia tay Lê Phương, Quý Bình kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm

Là một nghệ sĩ nên thường xuyên gắng với tin đồn hay scandal không hay. Quý Bình cũng không ngoại lệ, anh bị nghi ngờ về giới tính thât khi đã ngoài 30 mà vẫn lẻ bóng. Anh nói: "Mọi người có quyền nghĩ bất cứ điều gì nhưng bản thân tôi cũng biết mình là ai, đang làm gì.

Tôi không giải thích gì cả mà cứ để mọi chuyện diễn ra sau này sẽ chứng minh đâu là sự thật. Tôi muốn mình chậm mà chắc chứ không thích yêu đương nhiều rồi lại chia tay, khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng. Khi nào có tin vui chắc chắn tôi mới dám chia sẻ."

Mới đây, Quý Bình vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng khi cố ngắt lời cầu hôn Nhã Phương của danh hài Trường Giang trên sóng trực tiếp. Trước những bàn tán, nam diễn viên bức xúc đăng đàn cho rằng, Trường Giang đã không tôn trọng chương trình cũng như những nghệ sĩ khác.

Hiện Trường Giang chưa lên tiếng về sự việc, chỉ có anh trai đồng thời cũng là quản lý lên tiếng xin lỗi Quý Bình về sự cố trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn