Người đàn ông chở mẹ đi "phượt" bằng xe ben, nhưng câu chuyện phía sau mới khiến bao người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã không ngần ngại lái chiếc xe ben chở mẹ già và đứa con nhỏ đến biển Vũng Tàu du lịch khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện người đàn ông chở mẹ đi du lịch biển bằng xe ben mà ai nấy đều cảm động. Câu chuyện được một du khách đến du lịch tại biển Vũng Tàu chứng kiến và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, trong lúc đi du lịch tại biển Vũng Tàu, vị khách này đã bắt gặp một người đàn ông lái xe ben, chở mẹ và con trai từ TP.HCM về Vũng Tàu đi tắm biển.

Người đàn ông lái xe ben chở mẹ đi du lịch.

Người đàn ông lái xe ben chở mẹ đi du lịch.

Được biết, người mẹ già trong câu chuyện từng mong muốn khi nào con trai khá giả sẽ đưa mình đi tắm biển. Nhưng vì không biết bao giờ mới có điều kiện nên người con trai này đã cố gắng thực hiện mong muốn của mẹ theo cách riêng của mình. Vậy là, anh đã lấy chiếc xe ben mà mình dùng để làm việc mỗi ngày rồi chở mẹ già và con trai nhỏ đi Vũng Tàu tắm biển và ăn uống.

Đoạn hội thoại giữa người đàn ông và mẹ già khiến ai cũng cảm động:

"Con trai: Đấy giờ mẹ tắm đã chưa, mát không, thoả mãn không?

Mẹ: Ừ đúng là đi biển sướng thật con nhỉ, nhưng tốn tiền với lại người ta đi toàn xe đẹp sao mày cho mẹ đi xe to thế con.

Con trai: Người ta giàu mẹ ơi, mẹ bảo 'khi nào mày giàu mày cho mẹ đi biển chơi 1 chuyến' nhưng biết bao giờ con mới giàu, nên thôi đi tạm…

Mẹ: Nhưng tí về mày chạy chậm thôi nhé, xe đi biển chơi kiểu gì chạy nó giằng muốn lòi ruột.

Con trai: Tối mới về nên mẹ cứ thoải mái đi nhé vì không biết bao giờ mới đi lại được".

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Câu chuyện con trai lái xe ben đi từ TP Hồ Chí Minh ra Vũng Tàu để chở mẹ đi biển ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều cảm động với hành động mà người đàn ông dành cho mẹ của mình. Dù người đàn ông này tuy hoàn cảnh có thiếu thốn nhưng lại hết sức hiếu thảo.

"Tuyệt vời quá, đi gì mà chẳng được, cứ gì phải xe đắt tiền. Anh con trai hiếu thảo biết quan tâm đến mẹ và thỏa mãn được tâm nguyện của bà. Thật sự ngưỡng mộ", một dân mạng ngưỡng mộ bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn