Hoa hậu Jennifer Phạm mang bầu lần 4?

( PHUNUTODAY ) - Qua những dòng chia sẻ gần đây của Jennifer Phạm, nhiều người đặt nghi vấn nàng hậu đang mang bầu lần thứ 4.

Mới đây trên trang cá nhân, Jennifer Phạm bát ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Thông qua dòng trạng thái, người đẹp viết: "Vỗ béo thành công, không chỉ thành con heo, mà còn chuẩn bị sản xuất thêm heo con luôn rồi".

Empty
Hoa hậu Jennifer Phạm lộ vòng hai bất thường, vướng nghi án mang bầu lần 4.

Hoa hậu Jennifer Phạm lộ vòng hai bất thường, vướng nghi án mang bầu lần 4.

Ngay sau dòng chia sẻ này, người hâm mộ ngay lập tức nghĩ đến chuyện Jennifer Phạm đang mang bầu lần 4 và chuẩn bị đón "heo vàng" vàng cuối năm nay: "Chúc mừng chị xinh đẹp nha", "Sắp có baby", "Xin chúc mừng em sắp có heo con", "Chuẩn bị có baby, xin chúc mừng Jennifer", "Ôi chị ơi, sản xuất nữa ạ. Chị giỏi quá đi".

Trước đó vào hồi tháng 5, quản lý của Jennifer Phạm cho biết: "Khi đang dẫn một chương trình ở Đà Nẵng, cô đột nhiên thấy tối sầm, ngất xỉu. Cú ngã đập vào cạnh bàn, để lại vết thương sâu, gần hộp sọ, dài 3 cm".

6.3

Cùng với đó tháng 7/2018, Jennifer Phạm cũng phải nhập viện mổ viêm ruột thừa cấp. Trong chuyến đi công tác ở TP HCM, lúc chuẩn bị ra sân bay về Hà Nội, cô đau bụng, phải cấp cứu. Tình trạng hoa hậu lúc ấy khá nghiêm trọng vì vết viêm có chứa dịch, nếu dịch vỡ sẽ khó xử lý, nguy hiểm tính mạng.

Được biết, cô từng kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 sau khi tham gia đóng phim "Những chiếc lá thời gian" của đạo diễn Lê Cung Bắc. Tuy nhiên, từ năm 2009, cô và ca sĩ Quang Dũng đã chia tay và cả hai đang cùng chăm sóc con trai Bảo Nam (An Nam).

6.2

Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer đi thêm bước nữa với doanh nhân Đức Hải. Nàng Hậu sinh cho vị doanh nhân này hai người con (một gái, một trai). Cách đây không lâu, Jennifer Phạm tiết lộ việc đón Bảo Nam về nước để sống cùng dượng và các em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn