4 cách dưỡng trắng da tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên chị em nào cũng cần phải biết

( PHUNUTODAY ) - Với những công thức thần kỳ từ thiên nhiên, làn da trắng hồng mịn màng sẽ không còn là mơ ước xa vời với chị em nữa. Vì thế, bạn hãy học thuộc lòng các bí kíp dưới đây giúp mình luôn trẻ trung, xinh đẹp nhé!

Có thể nói, làn da trắng hồng luôn là niềm ao ước của các cô gái ở châu Á. Cho nên, các nàng chăm sóc da rất kĩ và cũng rất chịu chi tiền cho mỹ phẩm. Tuy nhiên, chỉ với những loại nguyên liệu quen thuộc và rẻ tiền từ nhà bếp, các bạn đã có thể hô biến khuôn mặt đen sạm trở nên trắng hồng chỉ trong vài lần sử dụng.

Dưỡng da với nghệ

Nghệ có chứa các vitamin cực mạnh giúp dưỡng trắng da, làm mờ đi các vết thâm và giúp đều màu da.

0 a ba c

Cách dưỡng trắng da bằng nghệ vô cùng đơn giản, bạn cần cho 1 muỗng tinh bột nghệ, 2 muỗng sữa tươi không đường, một vài giọt mật ong vào một chén nhỏ và khuấy đều. Bạn chỉ cần đắp hỗn hợp này trong 20 phút và rửa sạch lại với nước mỗi tối trước khi đi ngủ, duy trì thực hiện với tần suất 3 lần/ tuần trong 1 tháng bạn sẽ thấy da thay đổi rõ rệt.

Đắp mặt nạ trứng gà làm trắng da

Trong trứng gà có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là các protein và vitamin giúp tái tạo collagen giúp bạn giữ được làn da săn chắc khi đã bắt đầu bước vào thời kì lão hóa, giúp cung cấp dinh dưỡng cho da làm tăng độ mịn màng và trắng hồng của da.

0 a bi quye

Để làm mặt nạ từ trứng gà, bạn cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, ½ muỗng nước cốt chanh tươi và 1 muỗng sữa chua không đường. Bạn đánh lòng trắng trứng cùng với nước cốt chanh sao cho bông lên rồi cho sữa chua vào trộn đều tay thành một hỗn hợp kem mịn. Thoa hỗn hợp này lên mặt và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ cảm thấy được da bật tông lên ngay lập tức.

Dưỡng da bằng cà chua

Với hàm lượng cao các dưỡng chất quý giá như: vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, kali…, cà chua chính là loại mỹ phẩm dưỡng da trắng tự nhiên cực tốt mà lại vô cùng rẻ tiền.

0 a ac ba

Để dưỡng da bằng cà chua hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một quả cà chua, 1 muỗng canh nha đam và vài giọt dầu oliu. Cà chua bỏ vỏ và hạt, cho vào máy xay nhuyễn cùng với nha đam đã gọt bỏ vỏ và vài giọt dầu ô liu. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Chăm sóc da với sữa chua

Sữa chua rất giàu vitamin và khoáng chất đặc biệt là các axit lactic, chất này có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, cuốn đi lớp cặn bẩn và bã nhờn đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn.

0 a cong nuong

Cách thực hiện cực kì đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít sữa chua không đường và thoa lên mặt. Sau đó thư giãn khoảng 3-5 phút, thực hiện hằng ngày bạn sẽ thấy làn da trắng lên rõ rệt trong vòng 1 tháng áp dụng.

Chắn chắn rằng chị em phụ nữ nào cũng luôn mong muốn mình có khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ phải không nào. Theo đó, thay vì phải tốn tiền mua mỹ phẩm thì bạn hãy áp dụng ngay những công thức đơn giản với các nguyên liệu dễ kiếm như ở trên để chăm sóc da nhé. Hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn