Người đẹp chuyển giới nào diện áo dài chuẩn nhất?

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem Hương Giang, Khanh Chi Lâm, Di Yến Quỳnh... ai là người chuyển giới mặc áo dài chuẩn nhất!

Từ lâu chiếc áo dài đã trở thành trang phục được tất cả mọi người phụ nữ trên đất nước hình chữ S yêu thích và trưng diện. Áo dài cũng đang là ứng viên nặng kí cho ngôi vị quốc phục, chính vì vậy những người đẹp chuyển giới cũng không thể bỏ qua những chiếc áo dài tuyệt đẹp.

[links()]

Những người đẹp chuyển giới tuy đã phẫu thuật nhưng không sở hữu được thân thể hoàn hảo như các thiếu nữ vì vậy áo dài với sự kín đáo của nó đã phần nào giải quyết được phần nào nhược điểm đó và khiến họ trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

Các người đẹp chuyển giới cũng diện trang phục này từ đời thường, các sự kiện hay trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Cùng xem người đẹp chuyển giới nào diện áo dài chuẩn nhất cùng Phunutoday.vn

Hương Giang

Được biết đến từ cuộc thi Việt Nam Idol, Hương Giang luôn chọn cho mình phong cách sexy và quyến rũ. Vì vậy, không ít người đã bất ngờ trước vẻ nữ tính và xinh tương của cô trong bộ áo dài mặc ở MV mừng xuân của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khanh Chi Lâm

Bị coi là thảm họa thời trang của showbiz Việt, Khanh Chi Lâm lần này đã không diện những trang phục quá "đồng bóng" mà thay vào đó là chiếc áo dài trắng tinh khôi cùng hoa sen tới dự một sự kiện ngày 1/2.

Vậy nhưng, người đẹp đã chọn chất liệu quá mỏng khiến một phần nội y lấp ló sau lớp áo trắng. Trông cô vẫn còn khá nam tính khi diện trang phục này.

 

 

 

 

 

 

 

Ca sĩ Hải Nguyên

Cùng ý tưởng với Khanh Chi Lâm, ca sĩ Hải Nguyên cũng từng tung ra những tấm ảnh diện áo dài trắng với hoa sen hồng đầy nghệ thuật. Trông cô khá nữ tính và dịu dàng, xinh đẹp với phong cách này của mình.

 

 

 

 

 

Ca sĩ Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh cũng lựa chọn áo dài trong một sản phẩm âm nhạc của mình khi thực hiện tại Canada, tuy nhiến giống Khanh Chi Lâm trông nữ ca sĩ này khá nam tính khi diện áo dài.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong đám cưới Thúy Vinh, người đẹp chuyển giới nổi tiếng trong làng giải trí Cindy Thái Tài cũng diện chiếc áo dài đỏ khoe vẻ đẹp gợi cảm dù đã khá nhiều tuổi.

 
  • Minh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn