Người đẹp Colombia trả lại danh hiệu Á hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 7 tháng sau sự cố trao nhầm vương miện diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez tuyên bố mình không còn là Á hậu 1...

Hoa hậu Colombia bị trao nhầm vương miện trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong bài phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình Telemundo (kênh truyền hìn phát tiếng Tây Ban Nha). Ariadna Gutierrez đề cập đến chuyện cô vừa quyết định từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Cô cũng cho biết, cô và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ không còn liên quan đến nhau.

Nói về quyết định này, cô cho rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất cô có thể làm. Và Á hậu 2 - Olivia Jordan của Mỹ - sẽ thay thế Ariadna Gutierrez thực hiện các nhiệm vụ của Á hậu 1. 

Top 3 Miss Universe: Olivia, Ariadna và Pia (từ trái qua phải). Ảnh: AP

Có thể nói, sự cố hi hữu đó đã khiến cuộc sống của người đẹp Colombia bị đảo lộn, trong một thời gian dài Ariandna Gutierrez trở thành cái tên hot trên khắp các mặt báo, diễn đàn lớn nhỏ trên toàn thế giới. Cô đã có khoảng thời gian bị áp lực, và gặp nhiều khó khăn. Thậm chí xuất hiện cả tin đồn Ariadna Gutierrez muốn tự tử. Nhưng sau đó, người đẹp Colombia lên tiếng phủ nhận.

Ariandna Gutierrez vừa hoàn thành bộ phim cùng với siêu sao Hollywood Vin Diesel

Thế nhưng, sự cố này không phải chỉ là nỗi buồn mà còn đem đến những món lợi bất ngờ cho cô. Ariadna Gutierrez trở thành  cái tên nổi tiếng, cô được các nhãn hàng săn đón không kém Hoa hậu Hoàn vũ. Vừa qua, Ariadna Gutierrez còn vừa quay xong bộ phim Hollywood mang tên "xXx: Return of Xander Cage" cùng siêu sao Hollywood - Vin Diesel.

Lưu Hương Giang choáng vì lời đáp trả không ngờ của con gái lớn
Lưu Hương Giang choáng vì lời đáp trả không ngờ của con gái lớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngoài những cặp bố mẹ ngôi sao được yêu thích thì những đứa con thiên thần của họ cũng được người hâm mộ quan tâm không kém.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT