Lộ diện người yêu đẹp trai bị giấu kín suốt 3 năm của ca sĩ Yến Trang

( PHUNUTODAY ) - Yến Trang vừa bị bắt gặp tay trong tay hạnh phúc cùng một anh chàng vô cùng đẹp trai khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Cách đây không lâu, một tài khoản mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh Yến Trang tay trong tay cùng một chàng trai lạ mặt. Theo thông tin được tiết lộ, chàng trai này chính là "Người yêu Yến Trang, nghe bảo yêu nhau 3 năm rồi và chuẩn bị làm đám cưới. Anh này với Yến Trang cũng xứng đôi phết nhỉ?".

Lộ diện người yêu đẹp trai của ca sĩ Yến Trang.

Lộ diện người yêu đẹp trai của ca sĩ Yến Trang.

Có thể thấy thông qua loạt ảnh, chàng trai này sở hữu khuôn mặt cuốn hút, thân hình rắn rỏi sáu múi cùng gu ăn mặc vô cùng sang chảnh, phong cách.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2014, Yến Trang từng chia sẻ rằng, khi duyên nợ chưa đến thì có cố kiếm tìm cũng chẳng được, nên hãy cứ sống thật vui và thoải mái. Vốn có suy nghĩ rất truyền thống nên hồi 23, 24 tuổi, nữ ca sĩ từng rất áp lực về việc kết hôn, sinh con. Giờ thì cô nghĩ, người phụ nữ hiện đại có thể tự chủ trong mọi thứ thì việc có người đàn ông bên cạnh hay không chẳng còn quá quan trọng.

Thời điểm ở tuổi 30, Yến Trang cho biết, cô bắt đầu lên kế hoạch sinh con để đảm bảo sức khỏe mẹ và bé. Còn chuyện kết hôn sớm hay muộn cứ để cho duyên số “lo liệu”.

Empty
Empty

Chia sẻ về quyết định làm mẹ đơn thân, Yến Trang bày tỏ, cô đã suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều về việc này. Xã hội hiện đại không còn quá khắt khe với việc làm “single mom”. Cô thấy mình có kinh tế ổn định, tâm lý và kiến thức vững vàng thì hoàn toàn có thể sinh và nuôi con tốt. Bố mẹ cô suy nghĩ rất cởi mở, sẽ tôn trọng và ủng hộ quyết định của con gái.

Yến Trang còn thú nhận, yếu điểm, cũng là điểm yếu của cô là việc sống và làm việc quá nguyên tắc. Thời gian rảnh rỗi, cô ít đi chơi, tụ tập bạn bè mà ở nhà nấu món ngon đãi ba mẹ và các em.

Là cô gái hiện đại nhưng Yến Trang vẫn giữ những quy tắc mặc dù bố mẹ không bắt buộc: không đi chơi khuya, diễn xong là về ngay để mẹ không phải đợi. Nếu trên sân khấu hay khi đi tiệc, Yến Trang luôn ăn mặc gợi cảm với những khoảng hở táo bạo thì ngoài đời, cô ăn mặc cực kỳ giản dị. Vì vậy mà cô được người bạn thân Vương Khang đặt cho biệt danh “nữ hoàng trùm mền”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn