Người mẫu gợi tình bậc nhất Nhật Bản tự tử

( PHUNUTODAY ) - Uehara Miyu ược xem là thần tượng của giới trẻ Nhật Bản nhưng đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng sáng sớm ngày hôm nay, 12/5.

(Phunutoday) - Uehara Miyu gây chú ý bởi vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính, cô được xem là thần tượng của giới trẻ Nhật Bản nhưng đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng sáng sớm ngày hôm nay, 12/5.

Cảnh sát Tokyo cho biết, thi thể Uehara Miyu được một người quen phát hiện vào khoảng 2h sáng nay 12/5 tại căn hộ riêng của cô ở Meguro, Tokyo. Nữ diễn viên này bất tình trong tình trạng treo cổ bằng một chiếc khăn quàng và dây thắt lưng. Bạn của Uehara Miyu đã gọi xe cấp cứu, tuy nhiên trên đường đến bệnh viện, Uehara Miyu đã tử vong.
 
Mô tả ảnh.
 

Cảnh sát điều tra đã khám nghiệm hiện trường nhưng không tìm thấy di chúc của cô. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Uehara Miyu đang được cảnh sát Tokyo điều tra làm rõ.

Uehara Miyu vừa tổ chức sinh nhật đón tuổi 24 hôm 2/5 rất linh đình và vui vẻ. Hai ngày trước khi tự tử, Uehara Miyu tâm sự trên blog cá nhân nỗi buồn về chuyện tình cảm: "Bầu trời ngày hôm nay thật đáng ghét. Tại sao tôi lại không thể yêu một người. Các chàng trai vây quanh tôi không thiếu, nhưng tôi lại không thể đón nhận tình cảm của họ. Hình như tôi đã mất đi khả năng cảm nhận những cử chỉ lãng mạn của tình yêu!"
 
Mô tả ảnh.
 

Sinh ra trong một gia đình nghèo có tới 10 anh chị em, Uehara Miyu sở hữu vóc dáng nhỏ bé 1m52 và cân nặng 38 kg, tuy nhiên với phong cách sexy, cô được nhiều tạp chí mời chụp hình gợi cảm.

Uehara Miyu bước chân vào làng giải trí từ năm 2006 với vai trò người mẫu trong các cuộc đua xe ô tô. Cô trở nên nổi tiếng hai năm sau đó và được biết tới là một thần tượng đầy nghị lực của giới trẻ. Uehara Miyu tự vươn lên trong cuộc sống, và là trụ cột về kinh tế cho cả gia đình.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn