Người mẫu Kha Mỹ Vân mang thai ở tháng thứ 4 với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Kha Mỹ Vân vừa thông báo tin vui rằng cô đã mang thai đứa con đầu lòng ở tháng thứ 4 với ông xã ngoại quốc.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Kha Mỹ Vân bất ngờ "úp mở" khoe có tin vui sau 4 tháng kết hôn. Theo đó, người mẫu xinh đẹp cho biết, "Đi khám bác sĩ bảo mũi bé cao chót vót, nghe sung sướng quá trời ơi".

Ngay lập tức, nhiều người đoán Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 đang mang thai con đầu lòng và gửi tới cô lời chúc mừng về hạnh phúc tròn đầy.

Kha Mỹ Vân thông báo tin vui đến người hâm mộ

Kha Mỹ Vân thông báo tin vui đến người hâm mộ

Kha Mỹ Vân xác nhận cô đang mang thai ở tháng thứ 4. Trong những tháng đầu mang bầu, Kha Mỹ Vân không bị ốm nghén nhiều, vẫn ăn uống được. Hiện tại bên cạnh công việc, Kha Mỹ Vân cũng dành thời gian dưỡng thai.

Vào khoảng đầu tháng 11/2017, Kha Mỹ Vân và chồng Tây hơn cô 8 tuổi đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Tp.HCM. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một công ty sản xuất lifecraft tại Italy.

Tâm sự về chồng Tây, Kha Mỹ Vân khen ngợi: "Anh ấy là người lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng tôi. Trong hai năm quen biết, chúng tôi hiếm khi to tiếng với nhau. Anh quan tâm đến công việc của tôi. Mỗi khi có show diễn, anh đều đến xem. Là người yêu thích nghệ thuật nên anh rất thích những tấm ảnh thời trang do tôi thể hiện".

Kha Mỹ Vân và chồng Tây

Kha Mỹ Vân và chồng Tây

Sinh năm 1989, Kha Mỹ Vân được khán giả biết đến sau khi cô giành ngôi vị Á quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Sau đó, cô hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là thị trường quốc tế./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn