Người mẹ bị xe ‘điên’ đâm đang có thai:Tin sai sự thật!

( PHUNUTODAY ) - Anh Nguyễn Văn Thức, chồng chị Trần Thị Vở - người mẹ bị xe điên đâm bắn lên nóc nhà hôm 26/5 khẳng định: “Vợ tôi không hề có thai. Đó là thông tin sai sự thật”.

Anh Nguyễn Văn Thức, chồng chị Trần Thị Vở -  người mẹ bị xe điên đâm bắn lên nóc nhà hôm 26/5 khẳng định: “vợ tôi không hề có thai. Đó là thông tin sai sự thật”.

[links()]

Hai ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến những thông tin về  vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại quốc lộ 32, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội khiến 3 người tử vong ngay tại chỗ.
 
Bất cứ ai cũng cảm thấy bàng hoàng, thương xót cho người đã mất là chị Trần Thị Vở (35 tuổi) cùng em ruột là anh Trần Việt Kiên (33 tuổi)  và con trai Nguyễn Đức Trường (6 tuổi).
 
Tuy nhiên, hiện nay, gia đình chị Vở  đang hết sức bức xúc vì có thông tin trên báo chí nói rằng: khi xảy ra tai nạn, chị Vở đang mang thai 3 tháng. Đó là thông tin hoàn toàn sai.

Anh Nguyễn Văn Thức
Anh Nguyễn Văn Thức


Chiều 27/5, chúng tôi tìm về tận nhà chị Trần Thị Vở ở xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
 
Anh Nguyễn Văn Thức (chồng chị Vở) khẳng định vợ mình không có thai.  
 
Anh Nguyễn Văn Chức (em chồng chị Vở) giải thích rằng,: “Khi tai nạn xảy ra, cho tới lúc thay quần áo thì đã qua 3h đồng hồ, người chị tôi có bị biến dạng, hơn nữa, chị Vở cũng khá béo, nên mọi người đã nhầm lẫn”.
 
Gia đình chị Vở đều mong muốn thông tin sai sẽ được đính chính ngay để không gây ra hiểu nhầm cho mọi người. Gia đình sẵn sàng cung cấp những thông tin cần thiết cho cơ quan chức năng để vụ việc sớm được điều tra và có kết luận.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 26/5, trên quốc lộ 32 - đoạn qua xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Chiếc xe ô tô mang BSK 29A- 168.78 chạy tốc độ cao hướng thị xã Sơn Tây - trung tâm Hà Nội, đến địa điểm trên thì bất ngờ đâm thẳng vào xe máy đang chở 3 người đi chiều ngược lại.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc ô tô còn đâm gãy một cột đèn, 2 cột điện bằng bê tông và chỉ chịu dừng lại khi đâm vào gốc cây rồi lật nhào.

Tai nạn khiến 3 người tử vong gồm chị Trần Thị Vở (35 tuổi), con của chị Vở là cháu  Nguyễn Đức Trường (8 tuổi), và em trai chị Vở là anh Trần Việt Kiên (33 tuổi), cùng trú tại cụm 6, thôn Đại Điền, xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

  • Thiên Thanh - Kim Ngân (ĐVO)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn