Những nữ idol chuộng phong cách sexy gợi cảm trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Biết rõ lợi thế ngoại hình và thần thái gợi cảm của các nữ thần tượng này, stylist thường chọn cho họ trang phục bó sát, thiếu vải để khoe dáng.

Empty

Sau khi tham gia chương trình sống còn dành riêng cho các nghệ sĩ nữ Queendom, danh tiếng của "tân binh khủng long 2018" (G)I-DLE ngày càng được nâng cao. Trong đó, Soojin được chú ý nhờ sở hữu thần thái đỉnh cao cùng thân hình chuẩn. Cô nàng thường diện những bộ váy bó sát, ngắn cũn để khoe eo thon, chân dài. Ảnh: Pinterest.

Empty

Tuy diện váy có họa tiết hoa sến súa, Soojin vẫn toát lên vẻ sang chảnh, kiêu kỳ. Trên sân khấu, mỹ nhân Hàn "đốn tim" người hâm mộ khi diện áo sơ mi bó sát cùng chân váy công sở. Ảnh: My Daily, Pinterest.

Empty

Chungha là một trong những cái tên sáng giá kế thừa danh hiệu "nữ hoàng sexy" Kpop". Nữ ca sĩ hút hồn trên sân khấu trong bộ trang phục tôn lên đường cong cơ thể như quần ngắn, áo hở vai. Ảnh: Top Star News.

Empty

Là thành viên sở hữu thân hình gợi cảm nhất Red Velvet, Joy thường được stylist chọn cho những bộ trang phục hở nhiều: Dáng váy hai dây hoặc có chi tiết xuyên thấu. Ảnh: Pumpkin.

Empty

Vừa đáng yêu, vừa sexy, Sana "gây thương nhớ" sau mỗi lần trình diễn trên sân khấu. Khác với hình ảnh dễ thương thường thấy, mỹ nhân TWICE toát lên vẻ đẹp hút hồn trong bộ cánh gợi cảm. Ngoài ra, các trang phục màu đỏ và đen khiến cho nước da của nữ thần tượng trông càng trắng mịn hơn. Ảnh: Sanadict, Pinterest. 

Empty

Jennie nổi tiếng với thân hình chuẩn như người mẫu cùng loạt trang phục biểu diễn quyến rũ. Trong hình, "gà" nhà YG diện áo trễ nải, khéo léo khoe bờ vai thon gọn và vòng một gợi cảm. Bên cạnh đó, chiếc corset mặc ở ngoài giúp tôn thêm đường nét nóng bỏng của thành viên BlackPink. Ảnh: Paint It Black.

Empty

Jennie không ngại mặc những món đồ kiệm vải lên sân khấu và thực hiện loạt vụ đạo mạnh mẽ, dứt khoát. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình khi stylist liên tục cắt xén trang phục đến ngắn cũn, cho nữ thần tượng diện những bộ đồ dễ lộ hàng. Ảnh: TadyDotCom, Pinterest.

Empty

HyunA là ca sĩ, rapper, nhạc sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc nữ 4Minute trực thuộc Cube Entertainment và nhóm nhỏ Trouble Maker. HyunA cũng có sự nghiệp solo nổi bật với loạt bản hit như Bubble Pop, Red... 9X cũng được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ Hàn thành công nhất khi theo đuổi hình tượng sexy. Ảnh: aminoapps. Những bộ đồ diễn sexy, ngắn hết mức có thể hay động tác kéo áo, lộ áo lót… là những yếu tố nổi bật trong phong cách trình diễn âm nhạc của HyunA – thành viên nhóm nữ thần tượng 4Minute. Cùng với gương mặt xinh đẹp, dẫn đầu trào lưu make-up của Kpop, HyunA còn sở hữu thân hình nóng bỏng sexy. Được định hình phong cách gợi cảm, HyunA thường xuyên lên sân khấu trong những trang phục nóng bỏng, ngắn hết mức có thể như váy bó, quần shorts, áo crop top rộng.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn