Vợ gửi ảnh kèm thông điệp để nhắc nhở chồng khi lái xe khiến ai nấy đều phải xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Thay vì cằn nhằn thì cô vợ đã nghĩ ra cách làm vô cùng sáng tạo để nhắc nhở chồng khiến anh chàng không thể không nghe theo.

Mới đây, một cô vợ đã nghĩ ra cách vô cùng sáng tạo để nhắc nhở chồng mỗi khi lái xe đã gây được sự chú ý của cư dân mạng vì quá sáng tạo mà lại thuyết phục.

Được biết, bài viết được anh Quốc Khánh, 30 tuổi, hiện đang là tài xế cho một công ty ở thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ lên mạng xã hội.

Cô vợ gửi ảnh để nhắc nhở chồng mỗi khi lái xe. Ảnh chụp màn hình.

Cô vợ gửi ảnh để nhắc nhở chồng mỗi khi lái xe. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, vì lo lắng chồng lái xe ẩu khi tham gia giao thông nên vợ anh đã gửi cho anh 6 bức ảnh của gia đình để nhắc nhở. Đáng chú ý, trên mỗi bức ảnh thì vợ lại chèn thêm một thông điệp sâu sắc.

Thậm chí, cô vợ còn nhắc nhở anh nên in những tấm ảnh này rồi dán lên xe để nhìn thấy mỗi ngày. Điển hình như tấm ảnh chụp cả gia đình thì cô vợ chèn thông điệp: "Phía trước tay lái là sự sống, hãy làm việc bằng cả trái tim". Hay bức ảnh chụp mâm cơm của gia đình thì cô vợ nhắn nhủ: "Nhẹ chân ga – Mạnh chân thắng để còn được trở về - Mẹ đang ngóng, vợ đang chờ, con đang mong",...

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

"Thường ngày, vợ hay dặn dò ra đường phải cẩn thận, bình tĩnh, không uống rượu bia khi làm việc… Đến hôm qua, tự dưng cô ấy gửi cho mình một loạt ảnh, toàn là ảnh chụp của gia đình, con gái mình, rồi ảnh mâm cơm vợ mình nấu…", anh Khánh cho biết.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho cô vợ trong câu chuyện về độ chu đáo, sáng tạo. Nhiều người thì xuýt xoa với sự quan tâm, yêu thương mà người vợ dành cho chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn