Nằm trong nhà, người đàn ông bất ngờ bị con rắn lao vào cắn nhưng hành động của ông ta mới đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị con rắn lạ lao vào nhà tấn công, người đàn ông đã không ngần ngại cắn chết con vật để trả thù.

Theo đó, vào 28/7 vừa qua, trong lúc ngồi nghỉ trong nhà thì một người đàn ông tên Raj Kumar ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã bị một con rắn lao vào tấn công.

“Một con rắn đã cắn con trai tôi. Vậy nên nó cắn lại và nhai con vật thành từng mảnh”, ông Babu Ram - cha của Raj Kumar cho biết.

Sau khi bị con rắn cắn, người đàn ông này cũng có dấu hiệu bị ngộ độc. Ngay sau đó, gia đình đã vội vàng đưa người đàn ông này đến bệnh viện để cấp cứu, đồng thời mang theo xác con rắn kia.

Con rắn bị người đàn ông cắn đứt. (Ảnh: ANI)

Con rắn bị người đàn ông cắn đứt. (Ảnh: ANI)

Các bác sĩ đã vô cùng bất ngờ về trường hợp hi hữu của người đàn ông này. Họ cho rằng, thường chỉ có trường hợp người bị rắn cắn chứ chưa từng thấy ai đó cắn chết con rắn rồi đem đến bệnh viện.

Được biết, do bị ngộ độc nặng nên người đàn ông này sau đó đã được chuyển lên tuyến trên. Sau sự việc, gia đình anh Raj cũng đã hỏa táng con rắn. 

Con rắn đã cắn người đàn ông trên được xác định là rắn chuột, con vật này không độc và không nguy hiểm với con người. Chúng thường ăn thịt chim và các loài gặm nhấm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn