Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ khi liên tục bị phàn nàn chuyện đi trễ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần đến dự sự kiện muộn, dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng vì chuyện này mà hình ảnh nàng Hoa hậu bị ảnh hưởng.

 Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình của mình: "Đi quay hình thích nhất được làm việc với ê-kíp đúng giờ, từng phút một ý chứ". Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong quá khứ Kỳ Duyên nhiều lần đến trễ. Có lẽ, vì phát hiện ra sự mâu thuẫn này nên dòng trạng thái này đã nhanh chóng được xóa đi.

ky-duyen-di-tre-4-ngoisao.vn-w614-h527
ky-duyen-di-tre-5-ngoisao.vn-w607-h109

Năm 2014, Kỳ Duyên đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ngay sau đó cô liên tục hứng chịu những nhận xét không tích cực về ngoại hình. Vài ngày sau cuộc thi, Kỳ Duyên gây tranh cãi vì để mẹ và những người lớn đi cùng đẩy hành lý ở sân bay, trong khi cô đi tay không.

Hình ảnh gây tranh cãi của Kỳ Duyên tại sân bay

Hình ảnh gây tranh cãi của Kỳ Duyên tại sân bay

Phong cách thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một đề tài được mọi người đêm ra bàn tán.

Người đẹp bị ném đá tả tơi khi diện hàng hiệu nhưng lại không biết cách phối đồ

Người đẹp bị ném đá tả tơi khi diện hàng hiệu nhưng lại không biết cách phối đồ

2016, là năm mà Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ thở thôi cũng ra scandal. Nàng Hậu thường xuyên vướng vào những ồn ào không đáng có, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, trong đó có việc đi trễ.

Điển hình tại buổi họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi HHVN 2016 đã diễn ra tại Hà Nội, Kỳ Duyên đến trễ hơn một tiếng đồng hồ. Dù đã lên tiếng xin lỗi và nói do mưa to và sáng sớm tắc đường, nhưng lời giải thích này của Kỳ Duyên khó được chấp nhận. Bởi cùng sự kiện đó, thời tiết cũng như vậy nhưng Á hậu Huyền My vẫn có thể đến đúng giờ.

Trước đó, trong một show diễn thời trang Ngô Thanh Vân bức xúc khi một số mỹ nhân ngồi ở hàng đầu đi muộn, trong đó có cả Hoa hậu Kỳ Duyên. Tuy nhiên, sau đó Kỳ Duyên đã rút được kinh nghiệm để xuất hiện chỉnh chu và đúng giờ tại các sự kiện.

Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi đến buổi họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc  của cuộc thi HHVN 2016 muộn hàng tiếng đồng hồ.

Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi đến buổi họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi HHVN 2016 muộn hàng tiếng đồng hồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn