6 trend hot nhất hè này nhất định bạn phải thử

( PHUNUTODAY ) - 6 hot trend Hè năm nay đều "ngon ăn" ai diện cũng đẹp, chị em nên bắt sóng ngay để còn shopping cho chuẩn.

Quần short ống rộng

Quần short hẳn nhiên là item đầu bảng trong danh sách shopping mùa hè của bạn, nhưng bạn đừng sắm bừa mà hãy ưu tiên quần short ống rộng bởi đây chính là kiểu quần "hot hit" nhất hè 2020. Có 2 dáng quần short ống rộng để bạn chọn: short vải thô dáng baggy dài trên gối và bermuda short - kiểu quần short ống suông rộng dài ngang gối. 

Empty
Empty

Trong đó, short dáng baggy thiên về phong cách casual, thoải mái còn bermuda short thanh lịch và kiểu cách hơn. Cả 2 kiểu khi phối với áo phông, áo sơ mi đều rất xinh; riêng bermuda short có công thức "tủ" là phối cùng blazer cùng màu tạo thành bộ suit lửng sang chảnh mà vẫn cool.

Váy trắng

Album ảnh OOTD mùa hè của hội chị em sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi những bức với váy trắng nhẹ nhàng, lãng đãng đậm chất "nàng thơ". Đây cũng là chiếc váy được hội sành mặc xếp vào hàng phải-sắm hè này. Để diện váy trắng không bị đơn điệu hay trông giống váy ngủ, bạn hãy chọn váy có chi tiết bắt mắt, yểu điệu như tay bồng, xếp bèo, xếp li hay chiết eo nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Váy xếp tầng

Xu hướng hè dành riêng cho team bánh bèo chính là đây. Ngoài khoản yểu điệu, xinh xẻo, váy xếp tầng còn có ưu điểm là giấu bụng rất khéo nhờ dáng xoè nhẹ, do đó nàng nào không tự tin với vòng 2 của mình có thể trông cậy vào item này. Trong trường hợp bạn muốn "đu" trend váy xếp tầng một cách trẻ trung, năng động, hãy chọn chân váy thay vì váy liền để mix cùng áo phông.

Empty

Họa tiết hoa, chấm bi

Xu hướng hè mỗi năm mỗi khác nhưng chẳng năm nào thiếu vắng những hoạ tiết vui mắt, sống động mà điển hình là hoạ tiết hoa lá, chấm bi. Nếu bạn đang cảm thấy tủ đồ của mình thật đơn điệu, nhàm chán, còn chần chừ gì nữa mà không lùng mua vài ba chiếc áo hoa, váy chấm bi để F5 nhỉ?

Empty

Đồ màu nổi

Mùa hè là mùa của rực rỡ, sôi động, không tranh thủ lúc này để sắm dăm món choé loẹ thì bạn còn định chờ đến bao giờ nữa? Nếu thường xuyên diện áo/quần màu trung tính, bạn càng nên sắm cho mình ít nhất một item màu nổi, có thể là chân váy hoa nhí màu đỏ, áo sơ mi màu tím lilac, crop top màu xanh quả bơ... Ngoài những gam màu pastel nhẹ nhàng, cũng đừng bỏ qua những tông neon chói mắt bởi hè này chúng vẫn "hot hòn họt" đấy.

Empty
Empty

Quần short da

Hẳn bạn sẽ nghĩ ai lại đi diện đồ da vào mùa hè nhưng theo tư duy thời trang của hội sành mặc thì không có gì là không thể, và quần short da đường đường chính chính lọt top những item sẽ lên ngôi hè 2020. Ngẫm ra, item này không hề khó diện và lại còn có thể được trưng dụng quanh năm. Trước mắt là trong hè này, đây là thứ có thể giúp bạn nâng level sang xịn cho chiếc áo phông, sơ mi đơn giản, chỉ cần diện lên là ghi điểm sành điệu tức thì.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn