Người phụ nữ ôm con 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử, để lại lời xin lỗi: "Mẹ là người khốn nạn"

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ hai con lên cầu Khuể (Tiên Lãng, Hải Phòng) định nhảy xuống sông nhưng cháu lớn thoát nạn. Hiện người mẹ và cháu nhỏ vẫn chưa tìm được tung tích.

Theo thông tin ban đầu, tối 5/11, một người phụ nữ dẫn theo hai con đến khu vực cầu Khuể huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Khi cho con nhỏ khoảng 1 tuổi ăn cháo xong, người phụ nữ ném cháu xuống sông Văn Úc. Sau đó, người mẹ này có ý định ôm con lớn 5 tuổi bên cạnh nhảy xuống sông nhưng may mắn cháu vùng vẫy và chạy thoát.

Khu vực người phụ nữ ôm con nhảy cầu.

Khu vực người phụ nữ ôm con nhảy cầu.

Người phụ nữ để lại một chiếc xa máy. Trong cốp xe có thư tuyệt mệnh và nhiều vật dụng khác.

Trong thư tuyệt mệnh, người này nói xin lỗi bố mẹ, xin lỗi chồng con: "Con xin lỗi bố mẹ, ông bà, hôm nay con đã làm mọi người khổ vì con. Xin lỗi chồng và các con, em không biết làm gì bây giờ, khi em đã làm anh đau khổ như thế này".

Theo nội dung bức thư, người mẹ này chia sẻ chưa bao giờ sống vì tiền, sống trái lương tâm. Người phụ nữ này còn tiết lộ mình bị hãm hại từ lúc 4 tuổi nhưng không dám tiết lộ với bố mẹ vì sợ. Từ câu chuyện của mình, người mẹ này còn nhắn nhủ trong thư rằng: "Tôi muốn nói cho mọi người rằng, hãy để ý đến con, nhất là con gái. Xin lỗi các con, mẹ là người khốn nạn nhất thế gian này".

Lá thư tuyệt mệnh của người phụ nữ để lại.

Lá thư tuyệt mệnh của người phụ nữ để lại.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo ngay cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng đã huy động lực lượng, phối hợp với các cơ quan chức năng và người dân để tìm kiếm tung tích của hai mẹ con.

Được biết, vị trí xảy ra vụ việc là địa bàn giáp ranh giữa huyện An Lão và huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Chồng của người phụ nữ sau khi nhận được tin báo cũng đã có mặt tại hiện trường. Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của hai mẹ con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn