Người tuổi Thìn nên trồng cây gì trong năm 2018 để phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Để tìm câu trả lời cho câu hỏi người tuổi Thìn trồng cây gì cho hợp mệnh chúng ta phải lựa chọn cây phù hợp với mệnh của gia chủ vì nếu không hợp tuổi sẽ lại là con hai lưỡi mang lại vận khí xấu trong nhà.

 

tuoi-thin-2018-nen-trong-cay-gi
 

Người tuổi Thìn trong năm 2018 nên trồng cây để phát tài phát lộc:

Người tuổi Canh Thìn trồng cây gì cho hợp mệnh?

Tuổi Thìn trồng cây gì cho hợp mệnh khi gia chủ tuổi Canh Thìn? Đó là người mệnh Kim do đó theo ngũ hành tương sinh và tương hợp chủ nhà nên chọn mua những loại cây cảnh mệnh Thổ và mệnh Kim, tức là cây có màu nâu, vàng hoặc màu trắng là tốt nhất.

Một số cây phù hợp cho tuổi Canh Thìn có thể kể tới như: Cây may mắn, cây trúc phát tài, cây phát tài, cây cọ nhật, cau nhật, cây ngọc ngân, cây đế vương, cây sen đá màu nâu…

Người tuổi Nhâm Thìn trồng cây gì cho hợp mệnh?

Người tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy vì thế gia chủ nên chọn mua những loại cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương là mang lại nhiều sự may mắn nhất cho gia đình gia chủ. Và không nên chọn mua cây cảnh có màu sắc nâu, vàng hoặc nhiều màu xanh lá cây quá để không ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Bạn có thể chọn trồng cây: Cây lan chi, hoa giấy màu trắng, cây phát tài, địa lan trắng, cung điện vàng, lan như ý, thiên thanh, cây lưỡi hổ…

Người tuổi Giáp Thìn trồng cây gì cho hợp mệnh?

Chủ nhà tuổi Giáp Thìn là người mệnh Hỏa theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa do đó người mệnh Hỏa trồng loại cây cành nào cũng mang lại lợi ích tốt cho mình tuy nhiên tốt nhất bạn nên trồng loại cây cảnh có toàn màu xanh hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa như thế sẽ giúp gia đình đón nhận nhiều tài lộc và may mắn nhất.

Tuổi Thìn trồng cây gì cho hợp mệnh, cụ thể người đó tuổi Giáp Thìn? Đó là cây lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim tiền, kim ngân, cúc vạn thọ, hồng môn, bạch mãi hoàng tử, tre cảnh, trúc cảnh, sen, đào…

Người tuổi Bính Thìn trồng cây gì cho hợp mệnh?

Người tuổi Bính Thìn là người mệnh Thổ vì thế chủ nhà chỉ nên chọn mua những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu, vàng là sẽ đem lại nhiều điều tốt lành cho gia đình giàu sang phú quý và an khang hạnh phúc.

Bạn nên chọn mua những cây cảnh sau là tốt nhất: Cây hoa trạng nguyên, hoa đào, cây hồng môn, hoa giấy màu đỏ, hồng, cam hoặc tím, cây vạn lộc, anh thảo, sống đời, hoa sứ…

Chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Mậu Thìn

Chủ nhà tuổi Mậu Thìn là người mệnh Mộc do đó chủ nhà thỏa sức trồng cây cảnh vì nó thuộc bản mệnh của gia chủ nhưng để nhận được nhiều tài lộc hơn bạn nên chọn mua những loại cây cảnh có màu xanh nước biển thuộc Thủy vì nước nuôi dưỡng sinh trưởng cây cối.

Các loại cây như Kim ngân, ngọc ngân, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, thanh tâm, cau cảnh, tình yêu, sen… sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ.

Tổng quan tuổi Thìn năm 2018

Năm 2018 có thể nói là năm xung khắc với những người tuổi Thìn. Bởi vậy năm nay người tuổi Thìn sẽ bị phá tài, có nhiều tiếng thị phi khó tránh. Bạn làm việc gì cũng không có lợi. Những mối quan hệ thân quen bạn nên ít qua lại trong năm nay, và quan trọng là trong mọi việc phải nên nhịn thì mọi chuyện mới êm xuôi.

Sự nghiệp:

Sự nghiệp năm nay của bạn chịu Xung Thái Tuế tinh quân. Do đó gặp phải nhiều áp lực, nếu không là thị phi thì cũng là kiện tụng. Người làm công ăn lương thì áp lực công việc lớn, luôn cảm thấy “lực bất tòng tâm”. Trước nghịch cảnh đừng hành động lỗ mãng hay thở dài buông xuôi. Hãy giữ cho mình đầu óc sáng suốt để giải quyết vấn đề. Đừng ngại ngần tham vấn cấp trên hoặc những đồng nghiệp có kinh nghiệm.

Tài vận:

Tuổi Thìn năm 2018 sẽ bị tổn hao tài chính ít nhiều. Vì vậy phải thật cẩn thận trong quản lý tiền bạc và đầu tư. Tuyệt đối không nên đầu tư vào các dự án mạo hiểm có thể sẽ bị phá sản đấy. Nếu bạn không am hiểu về tiền bạc thì có thể để tiền tiết kiệm hoặc gửi người tin cậy, tránh nguy cơ phá sản.

Tình cảm:

Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn