Phối đồ văn phòng cực đơn giản giúp chị em ghi điểm tuyệt đối trong mắt người xung quanh

( PHUNUTODAY ) - 4 bí quyết phối đồ này sẽ giúp cho chị em rũ bỏ hình ảnh cứng nhắc, đơn điệu trong những bộ trang phục công sở nhàm chán để trở nên ấn tượng, sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều.

Là nhân viên, ai cũng muốn tạo mối quan hệ tốt, gây được thiện cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Để làm được điều đó, ngoài việc ăn nói, cư xử khéo léo thì diện mạo cũng góp phần không nhỏ trong việc củng cố ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 mẹo cực đỉnh trong việc ăn mặc giúp chị em trở nên sang chảnh, thời thượng hơn.

Mặc trang phục pha chút họa tiết cổ điển

Empty
Empty

Các trang phục với sự kết hợp nhịp nhàng tinh tế giữa cổ điển và hiện đại như kiểu áo sơ mi với các họa tiết retro, vintage sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, hoài cổ mà không hề lạc hậu lỗi thời.

Empty

Chị em có thể kết hợp những trang phục kiểu vậy với quần jeans, quần da hiện đại để trung hòa sự cổ điển, mang đến cái nhìn độc đáo, bắt mắt hơn.

Váy slip và blazer

Empty

Váy slip cực nữ tính và dịu dàng, ngọt ngào, mang nét quyến rũ không thể cưỡng lại.

Empty

Trang phục này quá đỗi điệu đà, có vẻ không hợp với chốn công sở cho lắm. Song khi kết hợp với áo blazer hay những chiếc áo vest thanh lịch, phong cách, chúng lại trở nên phá cách và hợp mốt một cách tuyệt vời.

Empty

Sự chuyên nghiệp, thanh lịch, sang chảnh từ những chiếc áo khoác sẽ trung hòa sự điệu đà của váy slip, mang đến cho chị em vẻ ngoài hoàn hảo, thời thượng mà vẫn ngọt ngào, quyến rũ.

Quần culottes

Empty

Quần culottes với dáng quần suông, ống quần rộng không chỉ giúp chị em thoải mái trong việc di chuyển mà còn khiến đôi chân bạn nhìn dài, thẳng hơn, làm cơ thể chị em trông cân đối hơn.

Empty

Bên cạnh đó, bởi độ dài tầm đến mắt cá chân, nên cẳng chân xinh xắn của bạn sẽ được khoe ra, tạo sự nữ tính, duyên dáng, trông chị em trẻ trung và xuân sắc hơn mấy phần.

Thêm các chi tiết thể thao vào bộ trang phục

Empty

Với một bộ đồ công sở có phần cứng nhắc, chuyên nghiệp, chị em có thể làm mềm hóa bằng các chi tiết mạnh mẽ, phá cách bằng cách phối hợp với các trang phục phong cách thể thao.

Empty

Ví dụ mặc đồ vest và đi giày thể thao chẳng hạn, trông chị em ấn tượng và “thời thượng”, chất chơi, thoải mái hơn hẳn, mà vẫn đủ chuyên nghiệp, hiện đại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn