3 con giáp ĐỘT PHÁ năm 2018 SỰ NGHIỆP LÊN TẦM CAO MỚI, TIỀN ĐỒ XÁN LẠN THẶNG DƯ NHIỀU LỢI NHUẬN TĂNG VỌT

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp ĐỘT PHÁ năm 2018 SỰ NGHIỆP LÊN TẦM CAO MỚI, TIỀN ĐỒ XÁN LẠN THẶNG DƯ NHIỀU LỢI NHUẬN TĂNG VỌT có được cả danh tiếng và tiền tài.

Tuổi Mão mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý

Thoát khỏi năm 2017 Xung Thái Tuế với nhiều xui xẻo và biến động, sang năm Mậu Tuất 2018, vận trình người tuổi Mão từng bước phục hồi và khởi sắc. Bản mệnh lại được nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp... chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Bản mệnh gặp năm Mậu Tuất có Thiên can Thái Tuế lộ xuất Chính Tài, báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.

Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Hơn thế, nam mệnh lại được Mão Tuất tương hợp nâng đỡ, tiền đồ xán lạn, càng dễ dàng gặt hái thành công trên con đường công danh, quan lộc.

Về phương diện sức khỏe, cần lưu ý ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể vì công việc mà đau đầu, mệt mỏi, khiến gan bị suy nhược, tinh thần uể oải. Thêm nữa, sự xuất hiện của Tử Phù mang điềm báo tang tóc, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tiễn biệt người thân trong gia đình, họ hàng.

Về tình cảm, được hai cát tinh chủ đào hoa là Hàm Trì và Mộc Dục chiếu mệnh, vận đào hoa của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ, rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ, gây hại cho các mối quan hệ tình cảm.

con-giap-8
 

Cát vận và hung vận

Lưu niên Mậu Tuất bản mệnh có Thiên Đức cát tinh tăng cường vận quý nhân, được nhiều người trợ giúp phát triển sự nghiệp. Người làm công ăn lương được cơ hội thể hiện năng lực, lãnh đạo đánh giá cao, sự nghiệp được nâng lên tầm cao mới, tiền đồ xán lạn. Tài lộc ngày càng vượng phát, thu nhập tăng lên trông thấy.

Lại có Nguyệt Đức hội chiếu, có triển vọng nâng cao quyền lực và địa vị. Cát tinh này còn có sức mạnh hóa hung thành cát, đẩy lùi tai ách, có lợi cho cả phương diện sự nghiệp, tài lộc cũng như sức khỏe.

Về phương diện tình cảm, mệnh chủ có Hàm Trì phù trợ, vận trình năm lâm Mộc Dục, báo hiệu đào hoa phơi phới, tình yêu thăng hoa bất ngờ. Tuy nhiên, cái gì thái quá cũng chưa hẳn đã tốt. Đào hoa lành dễ biến thành dữ nếu như bản mệnh không tiết chế cảm xúc, hành động tùy hứng.

Dù được khá nhiều cát tinh che chở, nhưng trong năm 2018 người tuổi Mão vẫn bị hung tinh ảnh hưởng đáng kể. Sự nghiệp có Tiểu Hao hoành hành, quá trình tiến hành công việc vấp váp trở ngại, không thể suôn sẻ ngay từ đầu. Khi thực hiện các giao dịch, nhất là về kinh tế, thương mại, cần phải thận trọng, lưu ý đến những ràng buộc về tiền bạc, đề phòng bị kẻ xấu cướp công, thành ra làm nhiều mà lại không được hưởng.

Về phương diện tài chính, Tiểu Hao hung tinh mang đến dấu hiệu thất thoát tiền của. Năm có hung tinh này xuất hiện, bản mệnh cần xác định sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ cho việc phát sinh bất ngờ. Cần tiết chế dục vọng mua sắm kẻo tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Tử Phù hung tinh chiếu mạnh vào phương diện sức khỏe, mang điềm báo tang tóc, có thể trong gia đình, họ hàng có tang, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận. Tự thân bạn cũng cần đi đứng thận trọng, hạn chế tới những nơi có âm khí nặng như bãi đất hoang, hầm ngầm, nghĩa trang... kẻo sức khỏe bị ảnh hưởng xấu.

Tuổi Ngọ

Trong năm 2018, người tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều phước lành, mọi sự đều may mắn, hanh thông. Đặc biệt là trong công việc, người tuổi Ngọ sẽ thực sự bứt phá, có được cả danh tiếng và tiền tài. Lời khuyên cho người tuổi Ngọ là bạn không nên tự cao thay vào đó, bạn nên không ngừng học hỏi để có được nền tảng kinh nghiệm cũng như tài chính vững chắc hơn sau này.

Tuổi Dần

Năm 2018 này cũng được coi là năm của những người tuổi Dần. Năm tới không chỉ là năm người tuổi Dần gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống mà còn là thời điểm sự nghiệp của họ thăng hoa do được quý nhân giúp đỡ. Sự nghiệp cá nhân của người tuổi Mùi thành công, thuận lợi nên gia đình của họ cũng ít nhiều được hưởng lợi từ điều này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn