Nguyên Vũ kể về vụ tai nạn như phim hành động

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về vụ tai nạn xảy ra tối 1/11 tại đoạn đường Tân Canh (quận Tân Bình) TPHCM, Nguyên Vũ cho biết anh cảm thấy tai nạn mà mình vừa trải qua giống như 1 thước phim hành động mà anh là diễn viên chính.

Chia sẻ về vụ tai nạn xảy ra tối 1/11 tại đoạn đường Tân Canh (quận Tân Bình) TPHCM, Nguyên Vũ cho biết anh cảm thấy tai nạn mà mình vừa trải qua giống như 1 thước phim hành động mà anh là diễn viên chính.
[links()]

Tối 1/11, Nguyên Vũ lái xe chở đồng nghiệp Bảo Trâm từ bối cảnh trở về nhà, đến đoạn đường Tân Canh, ngã tư Bảy Hiền thuộc quận Tân Bình, TPHCM, Nguyên Vũ gây tai nạn khi đâm xe vào một nhà dân bên đường khiến cửa kính vỡ, một số vật dụng trong nhà hư hỏng nặng.

Lúc xảy ra tai nạn cứ cảm giác như mình đang mơ. Giống như là Vũ đang diễn 1 thước phim hành động vậy! Đến lúc ngồi nói chuyện với chủ nhà Vũ vẫn nghĩ đây giống như 1 giấc mơ, nó không phải là sự thật - Nguyên Vũ nhớ lại lúc lao xe vào nhà dân.

Hiện trường Nguyên Vũ gây tai nạn tối 1/11
Hiện trường Nguyên Vũ gây tai nạn tối 1/11

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau vụ tai nạn, Nguyên Vũ cho biết anh không bị ảnh hưởng gì. "Điều may mắn nhất là đã không có ai bị thương. Cô gái ngồi trên xe máy, tuy bị hất văng xuống đường nhưng không sao cả. Người trong gia đình bên đường cũng vô sự. Tôi rất vui vì điều đó”. “Tôi đã ước tính số tiền phải bồi thường cho chủ nhà. Số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng".

Nói về nguyên nhân xảy ra tai nạn, theo Nguyên Vũ "đây là 1 sự cố về chân ga. Mũi giầy của Vũ bị kẹt vào cái chân ga, khi mà gỡ được chân ga ra thì mình đạp thắng nhưng vô tình lại đạp nhầm chân ga lần nữa, nên lao vào nhà dân.

Sau tai nạn Vũ ngộ ra rằng sinh mạng của con người là điều quý trọng nhất. Vũ thấy ôtô là phương tiện đảm bảo an toàn cho mình nhất khi tham gia giao thông. Theo Vũ, khi tham gia giao thông mọi người nên chọn ôtô hoặc xe bus. Vì nếu đi xe máy, khi ngã sẽ bị đập đầu xuống đất, nhẹ thì cũng dễ bị gãy chân gãy tay… Như vụ tai nạn này, xe tông mạnh nhưng Vũ vẫn may mắn được an toàn - Nguyên Vũ chia sẻ với độc giả.

Chiều 2/11, Nguyên Vũ đã xúc tiến dàn xếp việc bồi thường với gia đình bị thiệt hại trong vụ tai nạn.

>>>Vẻ thất thần của Nguyên Vũ lúc đâm vào nhà dân
  • Trần Phương (Tổng hợp DT,GDVN)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn