Nguyệt Ánh lần đầu khoe ảnh con đầu lòng cùng ông xã Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, diễn viên phim "Cổng mặt trời" chia sẻ niềm hạnh phúc lần đầu làm mẹ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Nguyệt Ánh đăng tải hình ảnh ôm con mới sinh kèm theo đó, cô viết: “Con ở trong suy nghĩ của mẹ, trong lời cầu nguyện của mẹ và trong trái tim mẹ... Mẹ yêu con”.

Nguyệt Ánh chia sẻ hình ảnh con đầu lòng.

Nguyệt Ánh chia sẻ hình ảnh con đầu lòng.

Nữ diễn viên không tiết lộ giới tính của em bé. Ngay cả khi công khai sinh con, cô cũng chỉ đăng ảnh chụp từ phía sau bé. Chỉ đến khi một người thân của cô gửi lời chúc mừng "Lovely my dear grand son", mọi người mới biết cô sinh bé trai.

Các đồng nghiệp thân thiết của Nguyệt Ánh như Ốc Thanh Vân, Kha Ly,Lan Phương... tỏ ra khá bất ngờ khi cậu bé mới sinh nhưng tóc khá dày và dài. Thông qua hình ảnh, có thể thấy, nữ diễn viên trông vẫn thon gọn sau lâm bồn. Trước đó, khi mang thai cô cũng không tăng cân quá nhiều.

Cô từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu mang thai: "Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ. Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng khi nhìn thấy con sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ".

Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ.

Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ.

Tháng 3/2017, Nguyệt Ánh tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới với bạn trai người Ấn Độ. Ông xã của cô tên Eswar Rao, hiện là thầy dạy yoga tại một trung tâm thể dục nổi tiếng ở TP.HCM. 

Sau khi lập gia đình, dù đã làm dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh chọn sống và làm việc ở Việt Nam. Do là con một nên Nguyệt Ánh không phải trải qua quá trình làm dâu hay sống theo những phong tục của quê hương ông xã. Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng rất may mắn hơn các mỹ nhân Việt khác khi được chồng cưng chiều và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link