Chân dung tú ông cầm đầu đường dây á hậu, MC nổi tiếng bán dâm lớn nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Nhằm tạo vỏ bọc để che đậy cho đường dây mại dâm cao cấp của mình, Kiều Đại Dũ không làm công việc liên quan đến Showbiz mà chỉ làm quản lý cho một quán… bún đậu mắm tôm. Theo tú ông này, giá mua dâm được phân theo 3 cấp hạng khác nhau.

Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Kiều Đại Dũ, Á hậu N.T.D (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội), MC C.V (SN 1997, là sinh viên trường báo chí) cùng nhiều đối tượng khác để điều tra về đường dây mại dâm “khủng” vừa bị triệt phá.

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận mình chính là người điều hành đường dây bán dâm với dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… vừa bị triệt phá.

Theo điều ra, lấy lời khai của Dũ, cán bộ công an không khỏi ngỡ ngàng về hành trình trở thành tú ông của thanh niên này. Dũ vừa tốt nghiệp Khoa Công nghệ và quản lý môi trường, Trường Đại học V.L. Xuất thân từ gia đình khó khăn nên ngay từ khi còn là sinh viên, Dũ chạy xe ôm GrabBike kiếm sống.

Tú ông Kiều Đại Dũ

Tú ông Kiều Đại Dũ

Đôi lúc Dũ chở khách là những chân dài đến các khách sạn tại trung tâm TP để họ bán dâm. Thông qua các cô gái này và tự tìm hiểu, Tú biết rõ cách thức hoạt động của những cô gái bán dâm cao cấp cũng như các đường dây kinh doanh chân dài.

Dũ lên một số trang web đen để từng bước xâm nhập hoạt động chào mối. Mục đích ban đầu là kiếm hoa hồng từ các chân dài bán dâm là khách đi xe ôm quen. Dần dần, Dũ câu móc, thân thiết với các đối tượng vốn là "tú ông" giấu mặt trên các web đen.

Từ đó, Dũ tiếp cận với các á hậu, người mẫu, diễn viên, MC và sinh viên sẵn sàng đi khách kiếm tiền. Điển hình trong số đó là á hậu T.D và diễn viên - MC C.V như báo chí đã đưa tin mới đây.

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay. 

Cụ thể, sau khi tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường ở trường ĐH V.L., Dũ về làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người quen ở quận 12 để che đậy đường dây do mình điều hành. Dũ không làm các công việc trong Showbiz và cũng không ăn chia phần trăm hoa hồng mà tinh vi hơn, y nâng khống giá gấp nhiều lần để ăn chênh lệch.

Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó phải chạy Grabbike kiếm sống, Dũ đã biến chất thành một kẻ đứng đầu đường dây bán dâm

Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó phải chạy Grabbike kiếm sống, Dũ đã biến chất thành một kẻ đứng đầu đường dây bán dâm

Được biết, Kiều Đại Dũ quản lý, điều động một đội ngũ chân dài đi khách khá lớn. Mức giá như người mẫu T.D đi khách là 7 ngàn USD/lượt/giờ hay diễn viên - MC C.V là 1.500 USD/lượt/giờ thì những chân dài đi khách với giá 25 ngàn USD/lượt/giờ thì chắc chắn là những cái tên đình đám trong làng giải trí.

Ngoài ra, Dũ còn nắm trong tay đội ngũ những hot girl sang chảnh là sinh viên của nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Giá đi khách cũng tầm 300-1.000 USD/lượt/giờ.

Để thuận lợi cho việc "làm ăn", Dũ tập hợp dàn gái mại dâm là hoa hậu, á hậu, diễn viên, người mẫu, sinh viên các trường với giá mua dâm theo 3 cấp hạng khác nhau bao gồm: Loại cao cấp từ 7-25.000USD/lần, loại vừa từ trên 1.000-5.000USD/lần và "hạng bét" từ 300-1.000USD. 

Sau đó, Dũ sẽ tìm cách tiếp thị trên mạng và cho số điện thoại để khách có nhu cầu liên hệ. Trong lúc giao dịch, Dũ sẽ gửi hình ảnh qua Zalo cho khách hàng xem và lựa chọn. Khi khách đồng ý thì trả tiền cho Dũ qua tài khoản hoặc đưa tiền mặt. 

Nếu khách lần đầu "giao dịch", Dũ sẽ sắp xếp cho gặp "chân dài" tại 1 điểm cà phê nào đó ở Q.1 để nói chuyện, trao đổi tiền bạc rồi thẳng tiến đến khách sạn vui vẻ. Còn nếu đã quen, khách có thể chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho Dũ, rồi qua điện thoại, Dũ điều "chân dài" đi. 

Dũ cũng sử dụng "tay chân" là bạn học, người chạy xe ôm để đến gặp khách lấy tiền và trả công cho bạn là 1 triệu đồng/lần. 

Dũ liên lạc với người có nhu cầu qua Zalo trước khi thỏa thuận

Dũ liên lạc với người có nhu cầu qua Zalo trước khi thỏa thuận

Qua điều tra được biết, giá bán dâm của các người đẹp có danh hiệu này lên đến 8.000 USD cho một đêm (cá biệt có hoa hậu có giá tới 25.000 USD/đêm). Đối với các tour du lịch dài ngày, số tiền này lên đến hàng chục ngàn đô la.

Tại Cơ quan Công an, Kiều Đại Dũ khai nhận chuyên cung cấp gái mại dâm cao cấp qua mạng Zalo. Theo như khai báo của “tú ông”, T.D, MC C.V, 2 “chân dài” sinh viên… bị tập kích chiều 30/8 tại 2 khách sạn ở quận 1, quận 5, TP.HCM là những “đào” trong đường dây của mình. 

Theo đó, dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… sẽ đưa ra mức giá của mình cho Dũ. Dũ dùng tài khoản đăng tải các “đào” của mình lên 1 trang chuyên cung cấp gái cho khách. Nếu như khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện. Thậm chí hai bên sẽ trò chuyện qua mạng xã hội Zalo để nắm giá.

Sau khi thống nhất mức giá với 2 “đại gia” và 2 “doanh nhân”, Dũ đã điều Á hậu T.D cùng MC C.V tới khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm. Mức giá được "tú ông" này thoả thuận là 7.000 USD/lượt với Á hậu T.D, còn mức giá với MC C.V là 1.500 USD. Tuy nhiên, Á hậu T.D chỉ nhận được 5.000 USD/lượt, còn MC C.V là 900 USD. Mức chênh lệch lên tới gần 3.000 USD, "tú ông" sẽ nhận, coi như hoa hồng.

Empty
Hai chân dài bị bắt vào tối 30/8

Hai chân dài bị bắt vào tối 30/8

Với 2 chân dài là sinh viên được "tú ông" ra giá với khách dao động từ 600-1.000 USD/lượt/người, nhưng cả 2 chỉ nhận 300-500 USD. Như vậy, trong chiều 30/8, nếu như không bị công an bắt quả tang thì Dũ sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Mặc dù việc những gương mặt từng đạt giải cao trong các kì thi sắc đẹp bị bắt vì bán dâm không còn quá mới mẻ, nhưng sau khi đăng quang, thay vì giúp đời, giúp người, thì các cô gái này lại lấy danh tiếng để đạt được mục đích cá nhân không sạch sẽ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, bức xúc

Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục mời làm việc đối với nhiều hoa hậu á hậu, hoa khôi, diễn viên có liên quan đến đường dây này, tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. Đồng thời, tiếp tục sàng lọc làm rõ để xử lý đối với vai trò tiếp sức của 1 đối tượng, từng là bạn học của Dũ trong vụ việc nói trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn