Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch có bầu lần 2 với ông xã doanh nhân?

( PHUNUTODAY ) - Diện trang phục dáng rộng nhưng vẫn để lộ bụng lớn bất thường, siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch vướng nghi vấn mang bầu lần 2.

Thời gian gần đây, Phạm Ngọc Thạch rất ít khi chia sẻ hình ảnh của mình trên trang facebook cá nhân. Cô chủ yếu khoe ảnh con và đồ ăn. Mới đây, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 đã gây chú ý khi đăng ảnh của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh cô diện đồ rộng nhưng vẫn lộ vòng hai lớn bất thường làm nhiều người tò mò. Ngọc Thạch chia sẻ: "Mùa đông mặc đồ có thể che hết các chỗ cần che".

Phạm Ngọc Thạch lộ bụng lớn bất thường khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp này đang mang bầu.

Phạm Ngọc Thạch lộ bụng lớn bất thường khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp này đang mang bầu.

Ngọc Thạch cũng diện đầm rộng để che vòng hai lớn.

Ngọc Thạch cũng diện đầm rộng để che vòng hai lớn.

Qua hình ảnh nhiều người nghi vấn siêu mẫu này đang mang bầu lần hai. Một người bạn của Ngọc Thạch bình luận ngay dưới bài viết: "A, thấy lồi lõm rồi nha, thế hôm qua bảo mà giấu nha". Ngay sau đó, Ngọc Thạch phủ nhận chuyện mang bầu: "Bụng mỡ đó chế". Tuy nhiên, người này vẫn nghĩ Ngọc Thạch có bầu.

Ngọc Thạch phủ nhận chuyện có bầu.

Ngọc Thạch phủ nhận chuyện có bầu.

Ngọc Thạch sinh năm 1991, cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt xinh đẹp chẳng hề thua kém các Hoa hậu. Năm 2010, Phạm Ngọc Thạch dự thi "Siêu mẫu Việt Nam" và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Cũng trong năm đó, cô tham gia "Miss Model Of The World - Siêu mẫu Thế giới" và lọt Top 10 chung cuộc. Bên cạnh những giải thưởng danh giá, Phạm Ngọc Thạch còn là một nữ nghệ sĩ ít vướng scandal sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Siêu mẫu Ngọc Thạch.

Siêu mẫu Ngọc Thạch.

Năm 2013, Ngọc Thạch khiến gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dương lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Ông xã Ngọc Thạch sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế tại Hà Nội. Bố đẻ của Đỗ Bình Dương chính ông Đỗ Văn Bình - từng là người giàu thứ 39 trên chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến cuối 12/2012).

Ngọc Thạch và ông xã Đỗ Bình Dương.

Ngọc Thạch và ông xã Đỗ Bình Dương.

Đến tháng 6/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ricky, tên thật là Đỗ Đàm Quang. Kể từ khi kết hôn, sinh con Ngọc Thạch cũng dần rút lui khỏi showbiz Việt. Cô ít khi tham gia vào các hoạt động tại làng giải trí.

Tổ ấm của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Tổ ấm của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Dù vậy, người đẹp miền Tây vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi cuộc sống sang chảnh trong “nhung lụa” của cả gia đình cô. Tổ ấm của Ngọc Thạch luôn là niềm mơ ước của các mỹ nhân Vbiz khác./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn