Đông Nhi rạng rỡ khoe nhan sắc và vóc dáng mẹ bầu ở tháng thứ 5

( PHUNUTODAY ) - Mang bầu ở tháng thứ 5, Đông Nhi vẫn luôn nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ khán giả vì nhan sắc không vừa.

Từ ngày lên thiên chức thiêng liêng làm mẹ, nữ ca sĩ Đông Nhi thường xuyên cập nhật quá trình mang thai và luôn được ông xã và bạn bè chăm sóc từng ly từng tí.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ tiếp tục khoe loạt khoảnh khắc cận vóc dáng mẹ bầu trên Instagram cá nhân. Ở giai đoạn cuối thai kỳ, Đông Nhi đã tăng cân và tròn trịa lên trông thấy. Dù khéo léo dùng chiếc túi xách che vòng 2 nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ ca sĩ vẫn khiến dân tình phải trầm trồ.

Empty

Dù ở tháng thứ 5 thai kỳ, Đông Nhi vẫn rất rạng rỡ, giữ vững được nhan sắc vốn có

Thu hút nhất là gương mặt thon gọn và rạng rỡ gần như không có nhiều thay đổi so với thời kỳ cô chưa mang bầu. Quả đúng là phụ nữ đẹp nhất khi được yêu thương. Bà xã Ông Cao Thắng từng chia sẻ rằng giai đoạn mang thai là lúc đẹp nhất của người phụ nữ nên cô luôn muốn lưu giữ từng khoảnh khắc.

Empty

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ còn thu hút sự chú ý khi chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích cho mẹ bầu với khán giả. "Chỉ số IQ tỉ lệ thuận với chu vi vòng đầu và cân nặng khi sinh của bé. Mẹ bầu cần bổ sung dinh dưỡng để cải thiện hai chỉ số này”- Đông Nhi tâm sự. Chỉ bằng những chia sẻ đơn giản như này cũng đủ hiểu vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng hào hứng chờ đợi ngày đón thiên thần nhỏ chào đời đến nhường nào. Hai người luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho nhóc tỳ khi cố gắng trang bị đầy đủ kiến thức để chu toàn mọi thứ.

Empty
Empty

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ. Vào ngày kỉ niệm hai người yêu nhau, Ông Cao Thắng hạnh phúc cho hay tin vợ mang bầu. 

Empty

Từ những ngày đầu thai kỳ, Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn