Gợi ý 5 cách diện bikini cho các mẹ bỉm sữa giúp che đi khuyết điểm mỡ bụng - rạn da

( PHUNUTODAY ) - 5 cách phối đồ với bikini giúp hội chị em giấu nhẹm khuyết điểm mỡ bụng và rạn da chị em cần ghim lại ngay.

Đối với các bà mẹ bỉm sữa, để diện được những bộ đồ sexy đã khó nói gì đến các bộ bikini. Bởi sau khi sinh, thường thì các chị em thân hình sẽ mũm mĩm, mập mạp, chưa kể là còn tàn dư của các vết rạn. 

Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng vì hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng này bằng những bộ bikini tôn dáng khác nhau. Dưới đây là 5 cách phối bikini giúp hội chị em sau sinh tự tin khoe dáng không kém gì hồi con gái.

1. Bikini cạp cao

Vì lo sợ các vết rạn có thể lộn ra nên các chị em mới mất tự tin. Lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn các loại bikini cạp cao. Với thiết kế hai mảnh gợi cảm, phần cao cao qua rốn sẽ che đi mỡ thừa và cả phần da xấu xí. Khi diện bikini cạp cao, với màu sắc tươi sáng, trông bạn cũng trẻ trung và cuốn hút hơn nhiều. 

Một gợi ý nho nhỏ nữa dành cho bạn đó là bikini họa tiết, các nàng sẽ mang đến diện mạo mới mẻ, tràn ngập hương vị mùa hè. Hoặc mix-match bikini hai màu tương phản để nổi bật hơn.

Empty
Empty
Empty

2. Monokini

Những chiếc monobiki thường được gọi là đồ tắm một mảnh. Ưu điểm của loại bikini này giúp giấu nhẹm phần thân hình to sụ của chị em. Các chị em có thể nhấn nhá cho trang phục bằng những đường cut-out ở eo, lưng. Hoặc đôi khi đổi gió bằng cách diện những thiết kế cổ V khoe ngực. Nếu chị em nào sở hữu  tấm lưng nõn nà của mình, thì đừng ngần ngại diện bikini cut-out lưng táo bạo. Áo tắm một mảnh xẻ ngực "sương sương" sẽ giúp chị em trông quyến rũ hết nấc.

Empty
Empty
Empty

3. Tankini

Tankini là phiên bản kín cổng cao tường của bikini nhưng vẫn thuộc loại bikini hai mảnh nhưng phần áo của tankini thường có dạng tank top, đặc biệt là chiều dài quá rốn, giúp che gần hết lưng và bụng của người mặc. Mẫu áo tắm rất phù hợp với những cô nàng ngại khoe dáng, yêu thích sự thanh lịch kín đáo.

Empty
Empty
Empty

4. Bikini bèo nhún

Vì vừa sinh con nên phần ngực có thể sẽ hơi to quá khổ, những chiếc bikini bèo nhún không chỉ tạo cảm giác mềm mại mà còn khéo léo che chắn đi độ khủng của ngực. Trong trường hợp mẹ bỉm sỡ hữu thân hình hơi đậm, hãy tận dụng chi tiết bèo nhún để che bớt vòng 2 để tạo nên sự gợi cảm cần thiết. 

Empty
Empty

5. Phối bikini với phụ kiện

Chị em cũng có thể diện những bộ biki hở tùy ý nhưng "đánh lạc hướng" bằng các phụ kiện như kính râm, mũ rộng vành, turban... Chỉ cần đầu tư phụ kiện nổi bật một chút, mọi người sẽ chẳng còn bận tâm nhiều đến thân hình hơi thừa cân của mẹ bỉm sau sinh.

5-cach-phoi-bikini-giup-me-bim-sua-tu-tin-tha-dang-khong-e-de-mo-bung---ran-da-b52-1593506126-214-width600height632
5-cach-phoi-bikini-giup-me-bim-sua-tu-tin-tha-dang-khong-e-de-mo-bung---ran-da-b53-1593506126-987-width640height800
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn